BEAUTY บวกต่อ 3% ลุ้นครึ่งปีหลังพลิกกำไร โบรกชูเป้า 1.52 บาท

BEAUTY วิ่งต่อ 3% หลังยันพื้นฐานดีเหมือนเดิม และไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ ฟากโบรกฯ คาดครึ่งปีหลังพลิกกำไร แนะ “ซื้อ” เป้า 1.52 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 พ.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ณ เวลา 10:50 น. อยู่ที่ระดับ 0.81 บาท บวก 0.02 บาท หรือ 2.53% สูงสุดที่ระดับ 0.85 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.80 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 39.77 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น BEAUTY ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากวานนี้ หลังบริษัทแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่าไม่ทราบสาเหตุของการปรับตัวลดลงของราคาหุ้น และจากการติดตามข่าวสารต่าง ๆ ก็ยังไม่มีกระแสข่าวในด้านลบเกี่ยวกับบริษัท รวมทั้งบริษัทยังคงดำเนินธุรกิจเป็นปกติ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและแผนงานที่วางไว้ ปัจจัยพื้นฐานภายในของบริษัทยังเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ

ด้านนายสุนทร ทองทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย ประเมินว่า ครึ่งปีหลังจะสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิได้ โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมาค่อนข้างมาก และ balance sheet ที่ยังแข็งแรง จึงยังแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายปี 66 ที่ 1.52 บาท/หุ้น

Back to top button