CRC ปิดเช้าเด้ง 8% ขานรับท่องเที่ยวฟื้น โบรก แนะ “ซื้อ” เป้า 50 บาท

CRC ปิดเช้าดีดกลับ 8% ราคาหุ้นกลับตัวหลังลงลึก พร้อมยังคงรับอานิสงส์จากการท่องเที่ยวฟื้น และเป็นเป้าหมายของนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนต่างชาติที่สนใจเข้ามาลงทุน บล.กรุงศรี พัฒนสิน แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 50 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มิ.ย. 66) ราคาหุ้น บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ล่าสุดปิดภาคเช้าอยู่ที่ระดับ 39.25 บาท บาท บวก 2.75 บาท หรือ 7.53% สูงสุดที่ระดับ 39.50 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 37.75 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 645.31 ล้านบาท

บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ต่อหุ้น CRC ว่าราคาหุ้นดีดตัวกลับแรง หลังราคาหุ้นร่วงนับจากเลือกตั้งเสร็จแล้วแต่ยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ทำให้มีแรงขายออกมาจนราคาหุ้นลงไปต่ำสุด 36 บาท โดยเจอแรงกดดันจากนโยบายพรรคก้าวไกลที่จะปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำเป็นปัจจัยลบระยะสั้น แต่ก็จะมีนโยบายชดเชยหรือลดค่าใช้จ่าย เช่นการปรับลดค่าไฟ

ทั้งนี้ ราคาหุ้นของ CRC เป็นจุดกลับตัวน่าจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายของนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนต่างชาติที่สนใจเข้ามาลงทุน และอยู่ในกลุ่มค้าปลีกที่ได้รับผลบวกจากการท่องเที่ยว ทางฝ่ายวิจัยยังคงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 50 บาท

Back to top button