NCL เด้งชนซิลลิ่ง! หลังฟลอร์ 3 วันติด ผู้บริหารย้ำธุรกิจเดินหน้าตามแผน-ฐานะการเงินปกติ

NCL เด้งชนซิลลิ่ง! หลังฟลอร์ 3 วันติด ผู้บริหารย้ำธุรกิจเดินหน้าตามแผน-ฐานะการเงินปกติ การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ และไม่ส่งผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันนี้(1 พ.ย.66) ราคาหุ้นบริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NCL ล่าสุด ณ เวลา 10.30 น. อยู่ที่  0.89 บาท บวกไป 0.20 บาท หรือ 28.99% สูงสุดที่ระดับ 0.89 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.80 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 14.91 ล้านบาท โดยราคาหุ้นดีดลับที่แตะระดับสูงสุดของวัน(ซิลลิ่ง) ที่ระดับ 0.89 บาท หลังราคาหุ้นร่วงฟลอร์ 3 วันติด โดยนับตั้งแต่วันที่ 27-31 ต.ค.2566

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 30 ต.ค.66 นายพงษ์เทพ วิชัยกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่ลดลงในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม 2566 และวันที่ 30 ตุลาคม 2566นั้น

บริษัทฯขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทฯไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด และขอให้ความมั่นใจแก่ผู้ถือหุ้น และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายว่าการปรับตัวลดลงของราคาหุ้นของบริษัทฯ นั้นเกิดจากปัจจัยภายนอกและสภาวการณ์อื่นๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ และยังมีสถานะทางการเงินเป็นปกติ

นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นของบริษัทฯไม่ส่งผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจในปัจจุบันของบริษัทฯ อย่างไรก็ดีหากบริษัทฯมีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทฯจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบ และจะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดต่อไป

Back to top button