MASTER เด้ง 3% ลุ้นรายได้ปีนี้โต 20% จ่อรับรู้ส่วนแบ่งกำไร-ขยายสาขาใหม่หนุน

MASTER เด้ง 3% ลุ้นรายได้ปี 67 โต 20% รับเทรนด์ศัลยกรรมความงาม หนุนดีมานด์ลูกค้าเพิ่มขึ้น เตรียมรับรู้ส่วนแบ่งกำไรในแต่ละดีล และขยายสาขาใหม่หนุน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 มี.ค. 67) ราคาหุ้น บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER  ณ เวลา 15:52 น. อยู่ที่ระดับ 67.75 บาท บวก 2.25 บาท หรือ 3.44% สูงสุดที่ระดับ 69.25 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 65.75 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 127.29 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมา ด้วยปัจจัยหลักจาก นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย กล่าวถึงแนวโน้มไตรมาส 1/67 เติบโตต่อเนื่อง โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ 2567) มีรายได้สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา พร้อมกับการควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ มีอัตราการเติบโตของ MASTER ตามเป้าหมายที่เคยให้ไว้ตั้งแต่เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯตามหลักการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER แบบ M&P เน้นการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic โดยตั้งเป้าการรับรู้กำไรในแต่ละดีล (Inorganic) พร้อมทั้งปรับปรุงระบบการควบคุมภายใน การเงิน และการบัญชี โดยคาดว่าจะเริ่มเห็นการเติบโตแบบมีนัยสำคัญในช่วงสิ้นไตรมาส 2/2567

สำหรับเป้าหมายในปี 2567 MASTER วางแผนเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน รวมทั้ง ประเมินการลงทุนอย่างคุ้มค่า การวางระบบการจัดการเพื่อให้เป็น High Performance Organization แบบ MASTER ครอบคลุมทั้งในด้าน Cross Synergy – Cross Selling – Cross Border อาทิ การจับมือระหว่าง กรวิน คลินิก และ รณภีร์ คลินิก นับเป็นการวางยุทธศาสตร์ในการก้าวสู่ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดศัลยกรรมจมูกไทย ทำให้ MASTER มีอาวุธครบมือในการทำศัลยกรรมจมูก

รวมถึงดีลรุกธุรกิจจิตเวชร่วมกับ Me Center Clinic เพื่อแก้ปัญหาด้านสุขภาพจิต และช่วยสนับสนุนในการช่วยเหลือสังคมไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งดีลในการซื้อ Aurora Clinic คลินิคความงามที่เกาะสมุย และ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โฟกัสสถานที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยว สนับสนุนฐานลูกค้าต่างชาติใช้บริการค่อนข้างเยอะ และมีแผนขยายต่อเนื่อง

Back to top button