NAT วิ่ง 6% ลุ้นผลงาน Q2 แจ่ม รับรู้งานใหม่ หนุนรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 30%

NAT วิ่ง 6% ลุ้นผลงานไตรมาส 2/67 โตต่อเนื่อง เริ่มรับรู้รายได้งานใหม่ช่วงไตรมาส 1/67 ครอบคลุมกลุ่มงานต่างๆ มั่นใจรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 30%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (8 พ.ค.67) ราคาหุ้น บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT ณ เวลา 10:48 อยู่ที่ระดับ 5.60 บาท บวก 0.30 บาท หรือ 5.66% ราคาสูงสุด 5.75 บาท ราคาต่ำสุด 5.35 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 23.69 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมาต่อเนื่อง เป็นผลมาจาก นายสุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจช่วงไตรมาส 2/2567 บริษัทมีความมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินงานได้ตามแผนที่วางไว้ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการเข้ารับงานที่มีขนาดใหญ่และให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าที่มีหลากหลายมากขึ้น ซึ่งบริษัทสามารถสร้างการรับรู้รายได้จากการเข้ารับงานใหม่ในช่วงไตรมาส 1/2567 ครอบคลุมกลุ่มงานต่าง ๆ อาทิ กลุ่มงานระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที, งานด้านระบบคลาวด์ และ งานระบบการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร

นอกจากนี้ บริษัทเริ่มดำเนินงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ โดยมุ่งมั่นนำเสนอบริการโซลูชันทางเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตอบรับเทรนด์การใช้เทคโนโลยีขององค์กรในปัจจุบัน เช่น Cybersecurities, AI, Software Application และ Data Analytic จากแผนการดำเนินงานดังกล่าว คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างการเติบโตของรายได้ในปี 2567 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 30% และ เพิ่มความสามารถในการทำกำไรของบริษัทให้อยู่ในระดับที่ดี

Back to top button