PRIN ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 2.9 พันลบ. เล็งเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2.85 พันลบ.

PRIN ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 2.9 พันลบ. มองแนวโน้มตลาดอสังหาฯ ปีนี้ เติบโตต่อเนื่อง เล็งเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2.85 พันลบ.


นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIN เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานปี 59 บริษัทจะเปิดตัว 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,845 ล้านบาท ประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 2 โครงการ คือ ซิตี้เซนส์ สวนกุหลาบ ธนบุรี (ท่าข้าม) มูลค่า 1,000 ล้านบาท ซิตี้เซนส์ รังสิต มูลค่า 260 ล้านบาท, คอนโดมิเนียม 2 โครงการ คือ โครงการตลาดพลู มูลค่า 185 ล้านบาท และรัตนาธิเบศร์ มูลค่า 1,400 ล้านบาท

“โครงการใหม่ที่เตรียมเปิดในปี 59 บริษัทฯมีกรรมสิทธิ์ที่ดินพร้อมหมดแล้ว สามารถพัฒนาโครงการได้ทันที และที่ดินที่เตรียมเปิดโครงการใหม่ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 2,900 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่ 90% จะเป็นการรับรู้รายได้จากโครงการที่เปิดขายแล้วในปัจจุบัน”นายชัยรัตน์ กล่าว

สำหรับแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา และคาดว่าในช่วงไตรมาส 1/59 ถึงต้นไตรมาส 2/59 ตลาดจะมีการแข่งขันอย่างรุนแรง เนื่องจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลใกล้จะหมดลงในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ทำให้ผู้ประกอบการมีการอัดแคมเปญ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งบริษัทได้เตรียมออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นตลาด และปรับแผนการขายและรับรู้รายได้ไว้แล้วเช่นเดียวกัน มั่นใจว่าจะทำให้ยอดขายอสังหาฯในปี 59 ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

Back to top button