PLAT อัดงบกว่า 10 ลบ.จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อน

PLAT อัดงบกว่า 10 ลบ.จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงหน้าร้อน-เล็งทำทางเชื่อมแบงคอก สกายไลน์ หวังเพิ่มยอดทราฟฟิก


นายชาญชัย  พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ได้มีการทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อจัดมหกรรม เดอะ แพลทินัม ซัมเมอร์ แฟชั่น ปาร์ตี้ 2016 ขึ้นระหว่างวันที่ 21 เมษายน –  4 พฤษภาคม 2559 โดยในการจัดงานนั้นมุ่งเน้นใน 2 กลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มแรกคือผู้ทำธุรกิจค้าส่งและปลีกรายใหญ่และรายย่อยภายในประเทศให้มาชมกิจกรรมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นซัมเมอร์ใหม่กว่า 40 ชุด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการผสมผสานและพัฒนาการออกแบบสินค้าแฟชั่น ทั้งยังช่วยในการจับคู่ธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ และกลุ่มผู้สนใจซื้อสินค้าที่สนใจแฟชั่นที่นำมาจัดแสดงภายในงาน

ส่วนกลุ่มที่สองคือกลุ่มนักช้อปและนักท่องเที่ยวในฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งจะได้พบกับบรรยากาศและสีสันของแฟชั่นคอลเลคชั่นซัมเมอร์อย่างแท้จริง

โดยภายในงานนอกจากจะมีการนำสินค้าแฟชั่นรับซัมเมอร์จากกว่า 1,500 ร้านค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษแบบลดสูงสุดถึง 70% แล้ว ผู้เข้าร่วมงานและซื้อสินค้ายังสามารถลุ้นรับของรางวัล Gift Voucher ได้เพิ่มเติม นอกจากนั้นภายในงานยังมีโซนสินค้าสุดฮอตมากกว่า 100 ร้านค้าพร้อมใจกันยกขบวนสินค้าราคาพิเศษมาให้ขาช้อปได้เลือกสรรกันด้วย

นอกจากนี้ บริษัทวางแผนสร้างมูลค่าเพิ่มอื่นอย่างต่อเนื่อง เช่น  การทำโครงการทางเชื่อม แบงคอก สกายไลน์ จะทำให้ลูกค้าผู้มาใช้บริการสามารถเดินทางเข้ามาที่ศูนย์การค้าได้สะดวกมากขึ้น เกิดการไหลเวียนของลูกค้ามากขึ้น  โดยปัจจุบันปริมาณการไหลเวียนลูกค้าภายในศูนย์มีประมาณ 35,000-50,000 คน ในวันธรรมดา และ 60,000-70,000 คนในวันค้าส่ง พร้อมทั้งจัดกิจกรรมกระตุ้นและส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯตลอดทั้งปี

Back to top button