ซีอีโอ “สปริงนิวส์” ผงาดขึ้นนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง นาวสาววทันยา วงษ์โอภาสี ซีอีโอ "สปริงนิวส์" เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอย่างเป็นทางการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง นาวสาววทันยา วงษ์โอภาสี ซีอีโอ “สปริงนิวส์” เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอย่างเป็นทางการ

เนื่องด้วยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC และสหพันธ์ฟุตบอลอาเซี่ยน หรือ AFF ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุจตบอลทีมชาติรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.นี้ เพื่อให้การดำเนินการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯจึงได้มีการแต่งตั้ง นาวสาววทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ นาวสาววทันยา วงษ์โอภาสี ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารด้านธุรกิจองค์กร บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดูแลสายงานในบทบาทของผู้บริหารสถานีข่าวสปริงนิวส์ ส่วนทีมชาติ ยู 21 ปีนั้น นอกจากจะแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศมาเลเซียระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.59 แล้ว ทีมชุดนี้ยังต้องทำศึกป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซียด้วย

 

VV20160506

Back to top button