BIG อัดงบลงทุน-การตลาด 130-150 ลบ.หวังดันมาร์เก็ตแชร์เป็น 65% ปีนี้

BIG อัดงบลงทุน-การตลาด 130-150 ลบ.หวังดันมาร์เก็ตแชร์เป็น 65% ปีนี้ เล็งเปิดสาขาใหม่อีก 10 แห่ง ในปี 59 และเตรียมเปิด Shop Printing ต้นแบบเจ้าแรกในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์


นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ BIG เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) เป็น 65% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 55% และในปี 60 มาร์เก็ตแชร์จะเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 70% ภายใต้แผนการตลาดที่ทำในเชิงรุก เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น

โดยในปีนี้ได้จัดเตรียมงบลงทุนไว้ที่ 130-150 ล้านบาทแบ่งเป็นเพื่อรองรับการขยายธุรกิจใหม่ เปิดสาขาเพิ่ม และปรับปรุงสาขาเดิม ประมาณ 80 ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นงบการตลาด ประชาสัมพันธ์การจัดงานใหญ่ประจำปี 3 ครั้ง/ปี เพื่อกระตุ้นยอดขาย

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง ในปี 59 และเตรียมเปิด Shop Printing ต้นแบบเจ้าแรกในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ที่ให้บริการพิมพ์ภาพถ่ายที่หลายหลายและครบวงจร พร้อมสร้างฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ตลาดปริ๊นภาพถ่าย จับกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้ทยอยเปิดคอร์เนอร์พิมพ์ภาพผ่านมือถือไปแล้ว และเตรียมพร้อมทำการตลาดในปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต ในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นการถ่ายภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

Back to top button