ไม่ถึงฝั่งฝัน! POLAR ยกเลิกการเพิ่มทุน-TSR-วอร์แรนต์

ไม่ถึงฝั่งฝัน! POLAR ยกเลิกการเพิ่มทุน-TSR-วอร์แรนต์


บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.59 อนุมัติให้ยกเลิกการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท และยกเลิกการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัท ข้อ 4. ที่เกี่ยวข้องกับการลดทุนจดทะเบียนของบริษัท ,ยกเลิกการออกใบแสดงสิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิ (TSR) ,ยกเลิกการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท รุ่นที่ 4 (POLAR-W4) ,ยกเลิกการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท และยกเลิกการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท และยกเลิกแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัทข้อ 4.ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท พร้อมกันนี้ยังมีมติอนุมัติการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 ด้วย

อนึ่งก่อนหน้านี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท POLAR มีมติเห็นชอบให้ออกใบแสดงสิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิ (Transferable Subscription Rights “TSR”) ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) จำนวนไม่เกิน 42,574,758,600 หน่วย โดยไม่คิดมูลค่า ในอัตราส่วนหุ้นสามัญเดิม 1 หุ้น ได้รับการจัดสรร TSR 5 หน่วย 

นอกจากนี้พิจารณาอนุมัติการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท รุ่นที่ 4 (POLAR-W4) จำนวน 17,029,903,440 หน่วย เพื่อขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering)  โดยไม่คิดมูลค่า อัตราส่วน 3 หุ้นสามัญเดิมได้ 1 หน่วย POLAR-W4 กรณีมีเศษของใบสำคัญแสดงสิทธิเหลือจากการคำนวณตามอัตราส่วนการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิดังกล่าว ให้ตัดเศษดังกล่าวทิ้งทั้งจำนวน

Back to top button