“ดร.ก้องเกียรติ” ปัดรับซื้อหุ้นเจ้าปัญหา “วินด์เอนเนอร์ยี่ฯ”!

“ดร.ก้องเกียรติ” ปัดรับซื้อหุ้นเจ้าปัญหา “วินด์เอนเนอร์ยี่ฯ”!


จากกรณี “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” รายงานข่าว อ้างอิงถึงกรณีที่ ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง ได้ประกาศรับซื้อหุ้นของ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด จากผู้ที่มีความประสงค์จะขายที่มูลค่า 400 บาทต่อหุ้น เนื่องจากมีความมั่นใจบางประการว่า สามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามหัวข้อข่าว : จับตา “วินด์เอนเนอร์ยี่” เข้าตลาดฯ “ดร.K” ทุบเปรี้ยงซื้อหุ้นละ 400 บาท http://kaohoon.com/online/content/view/42751 นั้น

ล่าสุด ทางบริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASP ชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงตามที่ได้อ้างถึงในบทความที่ได้เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

1. ทางบริษัทฯ และ ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ไม่ได้มีการดำเนินการ และไม่ได้มีความประสงค์ที่จะรับซื้อหุ้นของบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด แต่อย่างใด

2. ทางกลุ่มบริษัท เอเซีย พลัส มิได้เป็นบริษัทที่ปรึกษา และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการนำบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของบริษัทฯ รวมถึงผู้ที่ถูกพาดพิง “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” จึงขอเสนอข่าวตามรายละเอียดที่บริษัทฯได้ดำเนินการชี้แจงมา

Back to top button