บล.ฟินันเซีย ไซรัส เร่งสยายปีก! มุ่งสู่โบรกเกอร์ออนไลน์หมายเลข1

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ดับเครื่องชน! มุ่งสู่โบรกเกอร์ออนไลน์หมายเลข 1 เตรียมส่งสมาร์ทแอพ FSS iSmart เฟส 2 ภายในเดือนมิ.ย.60 นี้


นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมส่งแอปพลิเคชันอัจฉริยะ FSS iSmart เฟส 2 ภายในเดือนมิถุนายน 60 นี้

โดยบริษัทมุ่งมั่นสู่การเป็นออนไลน์โบรกเกอร์หมายเลข 1 เนื่องจากเล็งเห็นแนวโน้มที่จะก้าวสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนลูกค้าเทรดออนไลน์อยู่ที่ 60% และมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นบริษัทจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน FSS iSmart เพื่อเป็นเทรดมาร์คให้นักลงทุนเข้าใจว่าแอปพลิเคชั่นอัจฉริยะนี้คือศูนย์รวมข้อมูลการลงทุนออนไลน์

โดยบริษัทแบ่งการพัฒนา FSS iSmart เป็น 3 เฟส เฟสแรกเปิดให้บริการไปแล้วในเดือนตุลาคม 59 สามารถค้นหาหุ้นตามปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค รวมทั้งกราฟราคาหุ้น ระบบแจ้งเตือนหุ้น และข้อมูลข่าวสารต่างๆ เฟส 2 ลูกค้าสามารถเห็นพอร์ตตัวเองได้แบบ Real-Time มีการแจ้งเตือนในกรณีหุ้นที่ลูกค้าถืออยู่มีข่าว และข้อมูลคุณภาพจากฝ่ายวิจัย ในอนาคตอาจจะเปิดให้บริการเฟส 3 ลูกค้าจะสามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ทันที เมื่อลูกค้าเจอหุ้นที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ปัจจุบันลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FSS iSmart ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งออกแบบให้ใช้งานง่ายแต่สามารถตอบโจทย์นักลงทุนทุกระดับได้ครบถ้วน เนื่องจากมีฟังก์ชั่นให้ใช้งานอย่างหลากหลาย ลูกค้าของบริษัทสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับนักลงทุนทั่วไปสามารถลงทะเบียนทดลองใช้งานได้ 14 วัน

Back to top button