Trading Stocks – บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)

บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) ระบุเทคนิคเช้านี้


BBL

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 180-192 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 179 บาท

SCC

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 510-530 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 500 บาท

TCAP

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 32-35 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 30 บาท

KTB

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 22.20-24 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 22 บาท

BANPU

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 29-33 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 28 บาท

AGE

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 2.20-2.74 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 2.10 บาท

Back to top button