DIGI พุ่งชนซิลลิ่ง 30% ทะลุแนวต้าน 0.72 บ. โบรกฯ ชูเทคนิคสวย

DIGI พุ่งชนซิลลิ่ง 30% ทะลุแนวต้าน 0.72 บ. โบรกฯ ชูเทคนิคสวย ล่าสุด ณ เวลา 15.44 น. อยู่ที่ 0.75 บาท บวก 0.17 บาท หรือ 29.31% สูงสุดที่ 0.75 บาท ต่ำสุด 0.56 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 51.99 ล้านบาท ขณะที่ราคา Ceiling อยู่ที่ 0.75 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ DIGI ณ เวลา 15.44 น. อยู่ที่ 0.75 บาท บวก 0.17 บาท หรือ 29.31% สูงสุดที่ 0.75 บาท ต่ำสุด 0.56 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 51.99 ล้านบาท ขณะที่ราคา Ceiling อยู่ที่ 0.75 บาท

ด้าน บล.โกลเบล็ก ระบุในบทวิเคราะห์ฯ แนะนำ “ซื้อเก็งกำไร” หุ้น DIGI เนื่องจากกราฟแท่งเทียนดีดตัวขึ้นแบบ Tower bottom และตัดเส้น EMA 10 วันขึ้นเป็นสัญญาณซื้อระยะสั้นได้สำเร็จ พร้อมกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทาง จึงคาดว่าจะสามารถปรับตัวขึ้นต่อได้ พร้อมให้แนวรับ 0.66 บาท แนวต้าน 0.72  บาท และ Cut loss 0.62 บาท

ทั้งนี้ DIGI เตรียมดันแผนธุรกิจ E-Payment ให้เติบโต หวังเร่งสร้างผลประกอบการให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ภายในไตรมาส 3 ดึงกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พัฒนาระบบหลังบ้านเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เพื่อชิงตำแหน่งเบอร์หนึ่งในตลาด E-Commerce สร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ DIGI เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินธุรกิจเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เพื่อบรรลุเป้าหมาย ในการผลักดันแผนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น E-Shopping, E- Payment หรือ ธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความเกี่ยวข้องกับระบบออนไลน์ หรือดิจิตอล

ทั้งนี้เพื่อเข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้มองเห็นช่องว่างทางการตลาด ที่จะนำพาบริษัทให้เติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง เราจึงเร่งเตรียมผลักดันแผนธุรกิจทั้งในระยะสั้นและระยะยาว โดยเน้นที่ระบบหลังบ้านที่ต้องมีความเสถียร รวมทั้งเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถมาร่วมพัฒนาธุรกิจ เพื่อสร้างผลประกอบการให้เติบโตสูงขึ้นจากเดิมอีก ภายในช่วงไตรมาสที่ 3

โดยจะใช้กลยุทธ์ในการเจาะกลุ่มเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยปัจจัยหลักง่ายๆ ที่สามารถเข้าถึงได้ในยุคปัจจุบัน โดยเป้าหมายหลักๆภายในสิ้นปีนี้ ผมมองว่า ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต คาดหวังจะขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดE-Commerce และคาดหวังให้มีสัดส่วนในตลาดมากกว่าทุกๆไตรมาสที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ธุรกิจที่กำลังดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องนั้น ก็มีการวางแผนในการพัฒนาระบบ และการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความแข็งแกร่งให้กับ คู่ค้า ร้านค้า และพันธมิตร อีกด้วย

Back to top button