เคาะแล้ว! ADB ราคา IPO หุ้นละ 1.69 บ. เปิดจอง 1-3 พ.ย. เทรด mai 9 พ.ย.นี้

เคาะแล้ว! ADB ราคา IPO หุ้นละ 1.69 บ. เปิดจอง 1-3 พ.ย. เทรด mai 9 พ.ย.นี้ โดยมีบล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัท แอ็พพลาย ดีบี จำกัด (มหาชน) หรือ ADB เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ระดับ 1.69 บาท/หุ้น โดยจะเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย.60 และคาดว่าจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 9 พ.ย.นี้

บมจ.แอ็พพลาย ดีบี (ADB) ผู้นำผลิตภัณฑ์กาวและยาแนวและเม็ดพลาสติกคอมปาวด์ เตรียมเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 180 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท  โดยมีบล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

ปัจจุบัน ADB มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 600 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท โดยทุนจดทะเบียนที่ออกและชำระแล้วมีจำนวน 420 ล้านหุ้น และจะเสนอขายหุ้น IPO เพื่อระดมทุนนำไปซื้อเครื่องมือ เครื่องจักรและอุปกรณ์ผลิตสินค้าเพื่อขยายธุรกิจในอนาคต ชำระเงินกู้จากสถาบันการเงิน ใช้ลงทุนวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

Back to top button