เปิด 5 จุดแข็งน้องใหม่อสังหาฯ “ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้” ก่อนเข้าเทรดพรุ่งนี้

เปิด 5 จุดแข็งน้องใหม่อสังหาฯ "ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้" ก่อนเข้าเทรดพรุ่งนี้ (2 พ.ย. 60)


บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE เปิดเผยว่า บริษัทเน้นการพัฒนาโครงการพักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ต มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นชาวต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) เป็นอันดับหนึ่งของหาดราไวย์

โดยบริษัทมีจุดเด่นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 5 ข้อ คือ 1. เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าต่างชาติ เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงจากภาวะเศรษฐกิจในประเทศ, 2.เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวที่เน้นขายชาวต่างชาติ โดยการรับดาวน์ 75% ทำให้มีต้นทุนทางการเงินต่ำ และหมดปัญหาเรื่องการโอนฯ

3.เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวที่มีกำไรขั้นต้นสูง เนื่องจากบริหารโครงการเอง ไม่ผ่านผู้รับเหมา ทำให้ไม่เสียค่าดำเนินการควบคุมอัตราการสูญเสีย, 4.เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งเล็กยิ่งน่าสนใจ พร้อมเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยไม่กังวลคู่แข่ง และเป็นเบอร์1 ของราไวย์ ที่พร้อมก้าวไปยังหาดในยาง และเป้าหมายไปยังหาดที่ 3 ต่อเนื่อง

และ 5 บริษัทมียอด D/E ratio ที่ยิ่งสูงยิ่งแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นหนี้ที่รอการรับรู้เป็นรายได้ เนื่องจากรับเงินล่วงหน้าสูงถึง 75%

ทั้งนี้ภายหลังจากการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,295 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดขายโครงการแรกได้ในช่วงไตรมาส 4/60

Back to top button