SPA ขายสิทธิบริหารแฟรนไชส์สปา “Let’s Relax” ในกัมพูชา 3 สาขา ระยะเวลา 5 ปี

SPA ขายสิทธิ์แฟรนไชส์ธุรกิจสปา "Let's Relax" ในกัมพูชา 3 สาขา ให้คนท้องถิ่นระยะเวลา 5 ปี รับผลตอบแทนเป็นก้อน-รายเดือน คาดเริ่มเปิดบริการ Q2/61


บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ระบุว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 บริษัทได้เข้าทําสัญญาเเฟรนไชส์ สําหรับการดําเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชากับ Mrs. Prak Phalla (ผู้ได้รับสิทธิ์) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิรายนี้จะได้รับสิทธิในการดําเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” จํานวน 3 สาขา ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาเป็นระยะเวลา 5 ปี เเละสามารถขยายระยะเวลาต่อไปได้อีก 5 ปี

โดยเเบ่งการชําระเงินเป็น 2 ส่วนคือ Lump-sum Franchise Fee เป็นจํานวนที่แน่นอน เเละ Monthly Franchise Fee โดยคิดตามสัดส่วนของรายได้ต่อเดือน ในวันที่ 4 มกราคม 2561 ทางผู้ได้รับสิทธิ์ได้ทําการชําระค่า Lump-sum Franchise fee ร้อยละ 50 ให้กับทางบริษัทฯ ซึ่งตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เห็นชอบให้รายงานผลต่อ ตลาดหลักทรัพย์เเห่งประเทศไทย เมื่อได้รับการโอนเงิน Lump-sum Franchise Fee อย่างน้อยร้อยละ 50 ของมูลค่าสัญญาจากผู้ได้รับสิทธิ์ตามที่ระบุในสัญญา Spa Franchise Agreement ทั้งนี้สาขาดังกล่าวคาดว่าจะเปิดดําเนินการได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561

Back to top button