MATCH ผนึกเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ “APA” หวังขยายฐานลูกค้าธุรกิจ Studio Park เสริมรายได้โตแกร่ง

MATCH ผนึกเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ APA หวังขยายฐานลูกค้าธุรกิจ Studio Park Thailand เสริมรายได้โตแกร่งในอนาคต


นายภูมิชาย วัชรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MATCH เปิดเผยว่า ขณะนี้ The Studio Park Thailand ได้ลงนามเซ็นสัญญาทางการค้ากับ Agency for the Performing Arts หรือ APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ดในการเป็นตัวแทนเจรจาจัดหาภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพื่อเช่าและถ่ายทำที่สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ และจะช่วยสนับสนุนศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ รวมถึงสร้างรายได้และผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

โดยการเซ็นสัญญาการค้าดังกล่าว เป็นการขยายศักยภาพทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงและผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตกับทั้งสองฝ่าย และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับสตูดิโอฯ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ขณะที่ปัจจุบันอัตราการเช่าสตูดิโอฯ มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในอัตรา 70-80%

“เรามั่นใจว่าการร่วมมือทางการค้ากับ APA ในครั้งนี้จะส่งเสริมศักยภาพและต่อยอดธุรกิจหลักของบริษัทได้และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ผลิตโฆษณาและค่ายหนังในต่างประเทศเข้ามาใช้บริการ The Studio Park Thailand บางบ่ออย่างทั่วถึง อีกทั้งช่วยสร้างการเติบโตที่ดีให้กับบริษัทฯได้ในอนาคต ซึ่ง APA เป็นบริษัทชั้นนำ ที่รู้จักและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของวงการฮอลลีวู้ด” นายภูมิชาย กล่าว

อนึ่ง Agency for the Performing Arts หรือ APA เป็นบริษัทตัวแทนในการเจรจาการค้าให้กับนักแสดง โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้จัดการกองถ่าย โลเคชั่น รวมถึงสตูดิโอที่ได้มาตรฐานทั่วทุกมุมโลก

ขณะที่ The Studio Park (Thailand) เป็นหนึ่งในธุรกิจ MATCH ซึ่งเป็นสตูดิโอฯ มีมาตรฐานระดับสากล สำหรับรองรับงานด้านโปรดักชั่น อาทิ ภาพยนตร์ รายการทีวี ภาพยนตร์โฆษณา และงานด้านบันเทิงต่าง รวมไปถึงการใช้สถานที่จัดอีเว้นท์ บนพื้นที่ย่านบางบ่อ 216 ไร่ จำนวน 5 โรง

Back to top button