THG จ่อบุ๊กรายได้“Jin Wellbeing”สิ้นปีนี้หนุนผลงานโตทะลุเป้า 10% แย้มอสังหาฯดอดจีบร่วมทุน

THG จ่อบุ๊กรายได้“Jin Wellbeing”สิ้นปีนี้หนุนผลงานโตทะลุเป้า 10% แย้มอสังหาฯดอดจีบร่วมทุน


นายธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยกับ”ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า บริษัทคาดการณ์รายได้สิ้นปีโต 10% หลังเตรียมรับรู้รายได้จากโครงการ Jin Wellbeing County ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ (Senior Home) มูลค่ากว่า 3,300 ล้านบาท โดยปัจจุบันมียอดจองอยู่ที่ 164 ยูนิต จากทั้งหมด 494 ยูนิต มูลค่ายูนิตละ 4-6 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดจองแตะ 200 ยูนิตพร้อมกับทยอยโอนกรรมสิทธิ์ในเดือนธันวาคมนี้ คาดว่าจะรับรู้รายได้กว่า 1,000 ล้านบาทช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงไตรมาส 1 ปี 2562

ส่วนโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจประชาอุทิศ ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 412 ยูนิต เตรียมโอนเฟสแรกบนพื้นที่ 4 ไร่ พร้อมกับรับรู้รายได้ต้นปีหน้า คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 ขณะที่โครงการศูนย์การแพทย์ธนบุรี บำรุงเมือง เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Thonburi Bamrungmuang Medical Center) ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง โดยมีทั้งศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์ธรรมกรรมที่มีความทันสมัย คาดพร้อมเปิดดำเนินการเดือนพฤศจิกายนนี้  คณะที่โรงพยาบาลธนบุรีทุ่งสง ที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 40% ด้วยงบการลงทุน 360 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ช่วงเดือน พฤษภาคม ถึง มิถุนายน ปี 62

นอกจากนี้ นายธนาธิป ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโรงพยาบาล Aryu International Health Care Company Limited ซึ่งบริษัทถือหุ้นอยู่ 40% เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ จากการที่ THG ร่วมกับ บล. เจพีมอร์แกน เดินสายนำเสนอข้อมูลหรือโรดโชว์ร่วมกันเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้จัดการกองทุนกว่า 20 ราย ใน 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ และเขตปกครองพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี นักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจในธุรกิจ Healthcare อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่สนใจที่จะร่วมลงทุนอีกด้วย บริษัทจึงวางแผนจัดโรดโชว์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีกในช่วงต้นปีหน้า

Back to top button