NER ฝันร้ายนักล่าหุ้นจอง! Pre Open แตะ 2 บาท

NER ฝันร้ายนักล่าหุ้นจอง! Pre Open 5 นาทีแรกแตะ 2 บาทต่ำกว่าราคาไอพีโอ 22% จาก IPO ที่ 2.58 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 37.60 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 33.26 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 6.97 ล้านหุ้น โดยบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NER มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีแรก แตะ 2 บาท ต่ำกว่าราคาไอพีโอ 22% จาก IPO ที่ 2.58 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 37.60 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 33.26 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 6.97 ล้านหุ้น โดยบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ บมจ. หลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

อนึ่ง NER ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากยางพารา ได้แก่ ยางแผ่นรมควัน ยางแท่ง และยางผสม เพื่อจำหน่ายไปยังผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์และกลุ่มผู้ค้าคนกลาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง และมาเลเซีย เป็นต้น ซึ่งบริษัทได้รับอนุญาตเป็นผู้ผลิตและส่งออกยางพาราไปยังนอกราชอาณาจักร โดยมีสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในประเทศต่อต่างประเทศ โดยมีสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในประเทศ 60% และต่างประเทศ 40% ของรายได้จากการขายสินค้า

Back to top button