STI สุดช้ำ! ปิดเทรดวันแรกต่ำจอง 9% เหลือ 5.75 บาท

STI สุดช้ำ! ปิดเทรดวันแรกต่ำจอง 9% เหลือ 5.75 บาท โดยปิดเทรดวันแรก ราคาอยู่ที่ระดับ 5.75 บาท ลบ 0.55 บาท หรือ 8.73% สูงสุดที่ระดับ 5.90 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.50 บาท มูลค่าการซื้อขาย 105.41 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ปิดเทรดวันแรก ราคาอยู่ที่ระดับ 5.75 บาท ลบ 0.55 บาท หรือ 8.73% สูงสุดที่ระดับ 5.90 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.50 บาท มูลค่าการซื้อขาย 105.41 ล้านบาท

ทั้งนี้ STI เข้าซื้อขายในวันนี้ (19 ธ.ค.61) เป็นวันแรก โดย IPO ที่ 6.30 บาท โดยมีบริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

สำหรับ STI ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง โดยมุ่งเน้นธุรกิจการบริหารโครงการก่อสร้างทุกประเภท เช่น โครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โดยมีผลงานในช่วงที่ผ่านมา อาทิ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินัล 21 (โคราช) อาคารสำนักงาน Pearl Bangkok โครงการปรับปรุงอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ศูนย์การค้า Bluport Resort Mall หัวหิน เป็นต้น

นอกจากนี้ STI ยังมีบริษัทย่อย คือ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด ประกอบธุรกิจให้บริการออกแบบงานด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมของโครงการก่อสร้าง งานตกแต่งภายใน และงานอนุรักษ์โบราณสถาน ถือเป็นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงธุรกิจดังกล่าว มีผลงานที่เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป อาทิอาคารร้อยปี สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร วังกรมพระนเรศรวรฤทธิ์ (วังมะลิวัลย์) สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินวังบูรพา (รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน) เป็นต้น

Back to top button