ปี่กลองเลือกตั้งบอร์ดIFEC กระหึ่ม! “ทวิช” ลั่นฆ้องชวนรายย่อยใช้สิทธิประชุมวิฯคริสต์มาสนี้

ปี่กลองเลือกตั้งบอร์ดIFEC กระหึ่ม! "ทวิช" ลั่นฆ้องชวนรายย่อยใช้สิทธิประชุมวิฯคริสต์มาสนี้


นายทวิช เตชะนาวากุล ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า ตนพร้อมคืนชีพ IFEC โดยดึงมือกฎหมาย การเงิน ร่วมนั่งบริหาร พร้อมทั้งท้าชิงตำแหน่งคณะกรรมการชุดใหม่ ในวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 25 ธ.ค.61

โดยระบุว่า “ทุกนาทีมีค่า พร้อมลุยแก้ปัญหาทันทีที่ได้รับเลือก พร้อมเจรจาแก้ปัญหาหนี้ รวมถึงปิดงบฯ และไม่ยอมปล่อยให้ IFEC ถูกเพิกถอนออกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) รวมถึงจะไม่ยอมให้ IFEC เข้าแผนฟื้นฟูอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ นายทวิช เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “อยากจะเรียกร้องให้ผู้ถือหุ้น และผู้ถือหุ้นรายย่อย ได้ออกมาร่วมกันใช้สิทธิในวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 25 ธ.ค. นี้ อย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ IFEC อย่างจริงจัง”

โดยนายทวิช มั่นใจว่า คณะกรรมการชุดใหม่ที่ตนเชิญเข้ามาร่วมทำงาน รวมถึงตนนั้นสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ โดยแต่ละท่านที่เข้ามามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำงานให้กับ IFEC อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และอย่างมืออาชีพ และพร้อมที่จะรักษาผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น และผู้ถือหุ้นกู้ทุกราย

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการชุดใหม่ที่นายทวิชเชิญเข้ามาร่วมทำงานนั้นมีทั้งหมด 7 คน โดยประกอบด้วย

  1. พลเอกสำเภา ชูศรี                        
  2. นางสาวประนอม โฆวินวิพัฒน์            
  3. นายหาญ เชี่ยวชาญ                          
  4. นายพิชิต สินพัฒนสกุล                     
  5. นายกุดั่น สุขุมานนท์                         
  6. นายบุญเลิศ เอี้ยวพรชัย

Back to top button