SAAM เสี่ยงเปิดหลุดจอง หลัง Pre Open ต่ำจอง 11%

SAAM เสี่ยงเปิดหลุดจอง หลัง Pre Open ต่ำจอง 11% โดยมีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 1.60 บาท เท่าราคา IPO ที่ 1.80 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ  5.24 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 2.73 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 4.03 ล้านหุ้น โดยมี บล.ทรีนีตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เอสเอเอเอ็ม เอ็นเนอร์ยี่ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SAAM มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 1.60 บาท เท่าราคา IPO ที่ 1.80 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ  5.24 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 2.73 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 4.03 ล้านหุ้น โดยมี บล.ทรีนีตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง SAAM ดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเพื่อจำหน่าย รวมถึงจัดหาสถานที่ตั้งและให้บริการที่เกี่ยวข้องภายในโครงการและลงทุนในธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน โดยแบ่งออกเป็น 3 ธุรกิจหลักประกอบด้วย 1.) ธุรกิจจัดหาสถานที่ตั้งและให้บริการที่เกี่ยวข้องภายในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน 2.) ธุรกิจพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนเพื่อจำหน่าย และ 3.) ธุรกิจลงทุนในกิจการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน

Back to top button