SPA เคาะเป้ารายได้ปีนี้โต 20% รับอานิสงส์ท่องเที่ยวโต รุกขยายแฟรนไชส์สปาในเมียนมา-จีน

SPA เคาะเป้ารายได้ปีนี้โต 20% รับอานิสงส์ท่องเที่ยวโต รุกขยายแฟรนไชส์สปาในเมียนมา-จีน


นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 62 จะเติบโต 20% มาที่ราว 1,400 ล้านบาท จากปีก่อนที่ 1,152.49 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นการเติบโตจากยอดขายสาขาเดิม 10-15% และบริษัทได้วางงบลงทุนไว้ราว 200-250 ล้านบาท เพื่อที่จะขยายสาขาในประเทศรวม 10 สาขา โดยจะทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงต้นปี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการขยายสาขา Let’s Relax เป็นหลัก

โดยปัจจุบัน SPA มีสาขาบริการนวดและสปาเพื่อสุขภาพ 57 สาขา แบ่งเป็น ระรินจินดา เวลเนส สปา สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา Let’s Relax สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 40 สาขา (34 สาขาในประเทศและ 6 สาขาต่างประเทศ) Baan Suan Massage ร้านนวดระดับ 3 ดาว จำนวน 10 สาขา Stretch me by Let’s Relax จำนวน 3 สาขา และ Face Care by Let’s Relax จำนวน 1 สาขา

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมที่จะขยายสาขาแฟรนไชส์ธุรกิจสปาไปยังประเทศเมียนมา ในช่วงไตรมาส 3/62 และอีก 1 สาขาในประเทศจีน เมืองชิงต่าว จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 2/62

“ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีผลกระทบจากสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนหายไป แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันนักท่องเที่ยวจีนเริ่มกลับมาปกติแล้ว และเชื่อว่าในปีนี้การท่องเที่ยวจะยังมีการเติบโต เป็นปัจจัยหนุนต่อบริษัทให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทวางเป้าหมายที่จะรักษาอัตรากำไรสุทธิให้อยู่ในระดับ 18-20%”นายวิบูลย์ กล่าว

 

Back to top button