EVER เด้ง 4% คาดผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด หลังตุนแบ็กล็อกแน่น-จ่อขายทาวน์โฮมไตรมาส 1/62

EVER เด้ง 4% คาดผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด หลังตุนแบ็กล็อกแน่น-จ่อขายทาวน์โฮมไตรมาส 1/62 โดย ณ เวลา 15.31 น. ราคาอยู่ที่ 0.51 บาท บวก 0.02 บาท หรือ 4.08% สูงสุดที่ 0.51 บาท ต่ำสุดที่ 0.49 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 2.07 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER ล่าสุด ณ เวลา 15.31 น. อยู่ที่ 0.51 บาท บวก 0.02 บาท หรือ 4.08% สูงสุดที่ 0.51 บาท ต่ำสุดที่ 0.49 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 2.07 ล้านบาท

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยแผนธุรกิจในปี 2562 เตรียมบุกตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผลักดันให้รายได้เติบโตอย่างแข่งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

ทั้งนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” ซึ่งถือเป็นโครงการแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทาวน์โฮมเหนือล้ำจินตนาการ (Evercity Suksawat 30 – Puttaboocha” นิยามใหม่ของทาวน์โฮม พร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นการดีไซน์ห้องที่ลงตัว และคุ้มค่าด้วยดีไซน์หรูหรา และแตกต่าง สะท้อนความสำเร็จของคนพิเศษเช่นคุณราคาเริ่มต้น 2.89  ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลในวันที่  9-10  มีนาคม 2562

โดยโครงการดังกล่าวเป็นทาวน์โฮมหรู 2 ชั้น สไตล์ฝรั่งเศส FranÇais Palais (French Palace) สวยสง่าตั้งแต่ตัวบ้านจรดรั้วบ้าน ดีไซน์พิเศษติดตั้งกล่องจดหมายวินเทจ วัสดุที่ใช้คัดสรรแต่เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากต่างประเทศ ตกแต่งราวบันไดและระเบียงให้ดูเหนือระดับยิ่งกว่าด้วย Wrought Iron ดูภูมิฐาน สะท้อนความสำเร็จในชีวิตของคุณ

นายสวิจักร์ กล่าวเพิ่มว่า “โครงการ เอเวอร์ ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา” เป็นโครงการแนวราบแรก EVER ในปีนี้ ซึ่งเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/62 และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากจุดขายที่ลงตัว และการออกแบบฟังก์ชันการดีไซน์ห้องที่ลงตัวและคุ้มค่า สอดคล้องคอนเซ็ปต์ “ทาวน์โฮมเหนือระดับ…คิดเผื่อทุกรายละเอียดของชีวิต” ซึ่งโครงการนี้ถือเป็น 1 ใน 3 โครงการแนวราบ ตามแผนจะเปิดใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาทในปีนี้ และจะทยอยเห็นการเปิดขายต่อเนื่องในปีนี้

พร้อมคาดแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นปีที่เริ่มรับรู้จากโครงการต่างๆ  ที่ลงทุน จากโครงการแนวสูงแบรนด์ เดอะโพลิแทน และโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ “มายโฮม อเวนิว” รวมถึงทาวน์โฮม ที่จะทยอยเปิดตัวในไตรมาส 1 ปีนี้  รวมทั้งยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน (Backlog) ในมือที่จะสนับสนุนเพิ่มเติมด้วย

Back to top button