TAPAC โชว์ยอดขายร้านเครื่องสำอาง “Hej” สาขาสีลมยอดขายพุ่ง มั่นใจดันผลงานปี 62 โตแกร่ง!

TAPAC โชว์ยอดขายร้านเครื่องสำอาง “Hej Street Beauty" พุ่งกระฉูด มั่นใจดันผลงานปี 62 โตแกร่ง!


นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ TAPAC เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ร้าน Hej Street Beauty สาขาสีลม ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์คนไทย ที่รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรปรวมไว้ในร้านเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ในการนำเอาความเป็นสตรีทไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยมีลูกค้ารอเข้าคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี 1 เนื่องจากมีการจัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้สำหรับลูกค้า อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ที่เคยซื้อสินค้าจากร้าน มีความประทับใจคุณภาพสินค้า มีการแนะนำปากต่อปาก และกลับมาซื้อซ้ำ ทำให้ยอดขายสินค้าโตต่อเนื่อง

“เราเปิดสาขาสีลมมาได้เพียง 1 ปี ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ทุกคนประทับใจในคุณภาพสินค้า ที่มีคุณภาพเทียบชั้นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย และไม่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติก็นิยมเช่นเดียวกัน มีการกลับมาซื้อซ้ำ หิ้วกลับต่างประเทศอีกด้วย” นางสาวจารุวัลย์ กล่าว

ทั้งนี้ ส่งผลให้ Hej Street Beauty เตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายใน 1-2 เดือนนี้ โดยอยู่ระหว่างหาทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าทัวร์ต่างชาติ ตามสถานที่ท่องเที่ยว หลังจากที่ ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เปิดสาขาที่ 5 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

“เรามองว่าโมเดลของเราเดินมาถูกทาง สินค้าที่วางจำหน่ายมีคุณภาพ และหลากหลายยี่ห้อ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ อีกทั้งเรามีแบรนด์ SECRETJ ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ถือเป็นจุดขายที่สำคัญ และต่างจากร้านขายสินค้าเครื่องสำอางทั่วไป ซึ่ง Hej Street Beauty เตรียมรุกขยายสาขาทั่วภูมิภาคของไทย และตั้งเป้าเป็นจุดหมายแห่งความงามแห่งใหม่สำหรับสาวบิวตี้เลิฟเวอร์ตัวจริง” นางสาวจารุวัลย์ กล่าว

นางสาวจารุวัลย์ กล่าวอีกว่า มั่นใจว่ากลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ในส่วนของ Hej Street Beauty จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

Back to top button