VL แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์

VL แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์


นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นางสาวรักชนก สำเนียงล้ำ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ VL ร่วมด้วย นายเอกจักร บัวหภักดี (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือของ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และตัวแทนของบล.โกลเบล็ก ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บล.โกลเบล็ก เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน

พร้อมแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS รวมถึง บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) อีกทั้ง บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รวมทั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายร่วม

โดย VL เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 280 ล้านหุ้น ซึ่งกำหนดราคาขายที่ 1.75 บาทต่อหุ้น โดยหุ้นไอพีโอของ VL จะเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2562 และจะเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2562

Back to top button