DDD กางกลยุทธ์ไตรมาส 2 เปิดตัวสินค้าใหม่ ตั้งเป้ารายได้ทั้งปีโต 15%

DDD เปิดกลยุทธ์ไตรมาส 2 ออกสินค้าใหม่ หวังกระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้ารายได้ทั้งปีโต 15% เผยอยู่ระหว่างศึกษาเข้าซื้อกิจการคาดปีนี้เห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 ราย


นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน  บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในไตรมาส 2/62 โดยเบื้องต้นบริษัทวางแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในไตรมาสดังกล่าวนี้อีก 3-4 ตัว เพื่อให้เป็นไปตามแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ที่คาดว่าจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสิ้น 8 ผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนผลการดำเนินงานให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นบริษัทจึงตั้งเป้ารายได้ปี 2562 เติบโต 15% จากปีก่อน เนื่องจากบริษัทมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์เดิม และบริษัทยังวางแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเฉพาะช่องทางการขายแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น

นอกจากนี้บริษัทยังได้อยู่ระหว่างศึกษาการเข้าซื้อกิจการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อส่งเสริมผลการดำเนินงานในอนาคตให้มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งในปัจจุบันได้อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 รายในปีนี้

“ปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์เน้นรุกตลาดในประเทศเป็นสำคัญ แต่ก็ยังจะให้ความสำคัญกับตลาดต่างประเทศ โดยจะมุ่งเน้นรองลงมา โดยตลาดต่างประเทศบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้คาดว่าในปีนี้จะมีรายได้จากประเทศฟิลิปปินส์มากกว่า 100 ล้านบาท” นายปิยวัชร กล่าว

Back to top button