HMPRO ทุ่มงบ 800 ลบ. เปิดตัว “โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์” ปักหมุดแลนมาร์คใหม่ฝั่งธนฯ

HMPRO ทุ่มงบ 800 ลบ. เปิดตัว "โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์" ปักหมุดแลนมาร์คใหม่ฝั่งธนฯ


นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เผยว่า บริษัททุ่มกว่า 800 ล้านบาท เปิดตัว ‘โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์’ ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 สาขาใหม่รับปี 62  สาขาที่ 83 พร้อมจัดเต็มสินค้า และบริการเรื่องบ้านครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ฉบับ Total Home Solution ด้วยบริการ Click & Collect และ Shop Online เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปที่เหนือกว่า

พร้อมจับมือร้านอาหารดังเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดเดือน  และโปรโมชั่นสุดฉ่ำรับหน้าฝนกับสิทธิ์พิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าโฮมการ์ด 500 ท่านแรก รับสิทธิ์ร่วมสนุกจับคูปองลุ้นซื้อสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 50% และสินค้าเรื่องบ้าน ราคาสุดพิเศษ ผ่อนทั้งร้าน 0% สูงสุด 24 เดือน  ตั้งแต่ 17 พ.ค. – 23 มิ.ย. 62 นี้ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 100 ล้านบาท

ทั้งนี้โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ถือเป็นสาขาใหม่ สาขาใหญ่ สาขาแรกที่เปิดตัวขึ้นใหม่ในปี 2562 นี้ เพราะช่วงที่ผ่านมา แนวโน้มความต้องการซื้อสินค้าเรื่องบ้านเป็นไปในทิศทางบวก โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเก่าที่เน้นการตกแต่ง ต่อเติมบ้านกันมากขึ้น  อีกทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ยังเป็นถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฝั่งธนบุรี ที่มีเส้นทางติดต่อไปยังถนนสายสำคัญหลายเส้นทาง รวมถึงเส้นทางคมนาคม รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ที่จะเปิดบริการในปีหน้า จะมีส่วนให้ถนนเส้นจรัญสนิทวงศ์นี้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

สำหรับโฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ แลนมาร์คใหม่ของชาวฝั่งธนฯ ตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 บนพื้นที่กว่า 8,400 ตรม. เพื่อรองรับ และตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบ Total Home Solution ทั้งสินค้า และบริการ  ที่ครอบคลุมครบทุกเซคชั่น ไม่ว่าจะเป็น Bedroom & Home Textile คอลเล็คชั่นเครื่องนอน เพื่อที่สุดแห่งการพักผ่อน, Lighting & Electric อุปกรณ์ไฟ หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน, Living room ตกแต่งโซน Inspire ใหม่ ให้คุณเลือกได้มากกว่า, Kitchen ครบชุด อุปกรณ์ครัว คุ้มค่าทุกการใช้งาน, Organize จัดระเบียบบ้าน ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

รวมทั้ง Home Electric ครบทุกเทคโนโลยี ล้ำหน้า รุ่นใหม่ก่อนใคร, Bathroom & Tiles เพิ่มดีไซน์ห้องน้ำ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว, Water Heater & Plumbing คัดสรรสินค้า เพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า, Tools ครบทุกอุปกรณ์ต่อเติมและซ่อมแซมบ้าน พร้อมด้วยโซนใหม่เพิ่มแรงบันดาลใจดีให้ทุกคนในบ้าน กับ Bike Club โซนใหม่สำหรับสุขภาพ เพื่อคนรักการออกกำลังกาย และ Outdoor Living ครบครันทุกอุปกรณ์ตกแต่งสวน สร้างสวนสวยและความรื่นรมย์ในทุกช่วงเวลา , Small Lover โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเอาใจคนรักกาแฟโดยเฉพาะ

นอกจากบรรดาสินค้าเรื่องบ้านที่ครอบคลุมแล้ว โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 ด้วยบริการที่ครบครัน ทั้ง Click & Collect  ซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกเวลา และสถานที่รับของได้ด้วยตัวเอง , Shop Online ซื้อสินค้าที่ใช่ ในราคาที่ชอบ ง่ายๆ ในคลิกเดียว ,Home Service บริการเพื่อคนรักบ้าน โดยทีมช่างมืออาชีพจากโฮมโปร รวมถึงร้านอาหาร และเครื่องดื่มชื่อดัง กว่า 12 ร้านค้า ที่ขนความอร่อยและสิทธิพิเศษมาให้ชาวฝั่งธนฯ ไม่ว่าจะเป็น Starbucks , มานี มี หม้อ, นิตยาไก่ย่าง, Kabocha Sushi , Miss Mamon, Chesters , GYM Monkey , Sin Chai Hua,  และอื่นๆ อีกมากมาย

Back to top button