SPA เปิดแผนครึ่งปีหลัง รุกให้บริการสปานวด “Let’s Relax” ในโรงแรม 3 แห่ง

SPA เปิดแผนครึ่งปีหลัง รุกให้บริการสปานวด “Let's Relax” ในโรงแรม 3 แห่ง


บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดให้บริการสปา นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม จำนวน 3 แห่ง ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ประกอบด้วย การให้บริการรสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพภายในโรงแรมเรือรัษฎา โฮเต็ล (Rua Rasada Hotel) จังหวัดตรัง ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี และสามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี

โดยสาขานี้คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 3 ของปี 2562 โดยการดำเนินการดังกล่าวจะมีขึ้นหลังจากที่การประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) อนุมัติให้เข้าทำสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับ บริษัท เรือรัษฎา โฮเต็ล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 บริษัทได้ลงนามในสัญญาเช่าสถานที่กับบริษัท ศรีลันตา จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เพื่อประกอบกิจการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในศรีลันตารีสอร์ท (Srilanta Resort) จังหวัดกระบี่ ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี และ มีคำมั่นจะให้เช่าอีก 4 ครั้ง ครั้งละ 3 ปี โดยสาขานี้คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 ของปี 2562

ขณะที่เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 บริษัทได้ลงนามสัญญาเข้าให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรมกับ บริษัท คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม และเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน เพื่อให้บริการสปา และ/หรือนวดเพื่อสุขภาพ ภายในโรงแรมคาร์ลตันโฮเทลสุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit) กรุงเทพมหานคร ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปี และ สามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี โดยสาขานี้คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4 ของปี 2562

Back to top button