สาวช็อกเงินหายจากบช.เฉียดล้าน! “แบงก์กรุงศรี” เร่งตรวจสอบ-พร้อมคืนเงินหากผิดจริง

สาวช็อกเงินหายจากบช.เฉียดล้าน! “แบงก์กรุงศรี” เร่งตรวจสอบ-พร้อมรับผิดชอบคืนเงินหากผิดจริง


สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.นันทกานท์ ตันวุฒิบัณฑิต อายุ 36 ปี บุตรสาวของนายวรวิทย์ ตันวุฒิบัณฑิต ปราชญ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านดาราศาสตร์ไทย และที่ปรึกษาที่ปรึกษาหอดูดาวเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จ.ฉะเชิงเทรา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่า เมื่อวันที่ 20ส.ค.62 เวลา 13.30 น. ได้นำสมุดเงินฝากไปขอถอนเงินออกจากบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY ใน จ.ฉะเชิงเทรา แต่ปรากฎว่า ยอดเงินในบัญชีหายไป 896,138 บาท นั้น

ล่าสุดวันนี้ (21ส.ค.) เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้ออกมาชี้แจงตามที่มีการร้องเรียนจากลูกค้า โดยระบุว่า ธนาคารขอเรียนว่า ธนาคารได้ทำการตรวจสอบกรณีดังกล่าวโดยทันทีเมื่อได้รับแจ้งจากลูกค้า ทั้งนี้ หากปรากฎข้อเท็จจริงตามข้อร้องเรียนดังกล่าวจากการกระทำของพนักงาน ธนาคารพร้อมรับผิดชอบในการคืนเงินให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งไว้และลงบันทึกประจำวันไว้แล้วโดยนัดหมายให้น.ส.นันทกานท์ ตันวุฒิบัณฑิต เข้าให้ปากคำในวันที่ 25 ส.ค. 2562 ขณะที่ผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาโรบินสัน จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งว่าขอเวลาให้ทางธนาคารตรวจสอบข้อมูลก่อน โดยผลเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Back to top button