ASAP เปิดตัวรถยนต์เช่าพร้อมคนขับ “asap Limousine” เริ่มจองผ่านแอปฯ 30 ก.ย.นี้

ASAP เปิดตัวรถยนต์เช่าพร้อมคนขับ “asap Limousine” เริ่มจองผ่านแอปฯ 30 ก.ย.นี้


นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP เปิดเผยว่า บริษัทเปิดให้บริการ asap Limousine หรือรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ โดยชูจุดแข็งด้านประสบการณ์การให้บริการรถยนต์ให้เช่าและฟลีทรถยนต์ให้เช่าที่มีขนาดใหญ่ เข้ามาช่วยสนับสนุนการให้บริการใหม่ของ asap พร้อมกับฝึกอบรมพนักงานขับรถให้มีคุณภาพด้านการให้บริการ

โดยลูกค้าองค์กร (ในเฟสแรก) สามารถจองใช้บริการดังกล่าวผ่านแอพพลิเคชั่น asap app ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.นี้เป็นต้นไป พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวให้แก่ลูกค้าองค์กรและพนักงานที่ต้องการใช้บริการอีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าการนำเสนอบริการในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเช่ารถยนต์พร้อมคนขับ และภาพรวมอัตราการใช้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับแผนยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของ ASAP ต้องการมุ่งไปสู่ Mobility Solution เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้ใช้บริการรายย่อย โดยมุ่งหวังนำเสนอประสบการณ์ด้านการให้บริการรถยนต์ให้เช่าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่าเพิ่มขึ้น

โดยมีกลุ่มธุรกิจ asap Go หรือรถยนต์ให้เช่าที่คิดค่าบริการตามจริง เป็นหัวหอกในการนำเสนอการให้บริการรถยนต์ให้เช่าแก่ลูกค้า ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปี ทำให้มีความเข้าใจพฤติกรรมความต้องการใช้บริการรถเช่าของลูกค้ามากขึ้นและสามารถนำเสนอการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่หลายแห่งนิยมใช้บริการรถยนต์ให้เช่า asap GO เพิ่มขึ้น

“เราใช้ความแข็งแกร่งจากรถยนต์ให้เช่าที่มีพอร์ตรถกว่า 20,000 คัน มาเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ที่ยังมีโอกาสเติบโตได้ดีทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าที่ใช้บริการและผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นในอนาคต” นายทรงวิทย์ กล่าว

Back to top button