SENA เปิดตัว 4 โครงการ 8 พันลบ.พ่วงแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หวังดันทั้งปีแตะ 1 หมื่นลบ.ตามเป้า

SENA เปิดตัว 4 โครงการ 8 พันลบ.พ่วงแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หวังดันทั้งปีแตะ 1 หมื่นลบ.ตามเป้า


นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 4 โครงการ มูลค่า 8,000 ล้านบาท ในไตรมาส 4/62 แบ่งเป็น โครงการแนวราบ 2 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ในทำเลแจ้งวัฒนะ ที่ปัจจุบันสร้างสำนักงานขายเสร็จแล้ว และในทำเลพระราม 9 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

ทั้งนี้ โครงการใหม่ดังกล่าวพัฒนาภายใต้แนวคิด “MADE FROM HER” ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้ ซึ่งแนวคิดดังกล่าว ได้เริ่มใช้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เป็นการพัฒนาสินค้า เพื่อให้สอดคล้องกับการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มผู้หญิง เนื่องจากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีประชากรผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย และมีสัดส่วนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยจากผู้หญิงในสัดส่วนมากกว่า 90%

อย่างไรก็ตามในปีนี้ บริษัทได้สานต่อแคมเปญดังกล่าว โดยส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “The Real Developer” เอาความใส่ใจของผู้หญิงมาเป็นหลักคิดที่ผ่านการกลั่นกรองมาอย่างละเอียดทุกขั้นตอน และในทุกมิติ ตั้งแต่การคิดผ่านมุมมองของลูกค้า ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลาย และรวบรวมข้อมูลว่าลูกค้าแต่ละกลุ่มมีความต้องการการอยู่อาศัยอย่างไร และได้นำโจทย์ที่เป็น Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้า และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม ซึ่งถือเป็นจุดแตกต่างที่สร้างความใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์

พร้อมกันนี้บริษัท ยังได้ออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการขายในช่วงที่เหลือของปี ภายในงาน “MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี” จองเพียง 999 บาท กู้เต็ม ฟรีโอน พร้อมรับ Samsung Galaxy Note 10 กับกว่า 20 โครงการพร้อมอยู่ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.- 20 ต.ค.นี้ โดยคาดหวังจะมียอดขายในช่วงที่เหลือของปีนี้ราว 4,000-5,000 ล้านบาท จากปัจจุบันมียอดขายแล้วที่ 6,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ว่าทั้งปี 62 จะมียอดขายอยู่ที่ 10,000 ล้านบาท

Back to top button