BJCHI คว้างาน Santos Project เพิ่มอีก 300 ลบ. ดันแบ็คล็อกแตะ 3.5 พันลบ.

BJCHI คว้างาน Santos Project  เพิ่มอีก 300 ลบ. ดันแบ็คล็อกแตะ 3.5 พันลบ.


นายหยัง เจิน ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI เปิดเผยว่า จากการที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก๊าซที่ประเทศออสเตรเลียมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ในฐานะที่มีประสบการณ์ในการทำงานให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมดังกล่าว จึงได้รับงานเพิ่มเติมในโครงการ Santos ซึ่งเป็นโครงการจากลูกค้ารายเดิม มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท  ส่งผลให้มูลค่างานทั้งหมดที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นถึง 3,500 ล้านบาท

“เราได้รับงานต่อเนื่องในโครงการ Santos Project ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการจัดหาและการแปรรูปโลหะเพื่อก่อสร้างชุดขุดเจาะแก๊ส ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอยู่แล้ว ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผลงาน ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัทคือ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวกับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ได้รับงานเพิ่มเติมในอนาคต ”

ด้วยมูลค่างานทั้งหมดที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน ทำให้มั่นใจว่าปี 2562 นี้และปี 2563  ผลประกอบการจะกลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ขณะที่บริษัทฯยังอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันมูลค่างานที่มีโอกาสชนะการประมูลนั้น มีมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากสภาวะของอุตสาหกรรมที่กำลังฟื้นตัว ทำให้บริษัทคาดว่าจะสามารถชนะงานประมูลได้บางโครงการในอนาคตอันใกล้นี้

Back to top button