“โจรชิงทอง” สารภาพพกปืนพ่อกราดยิง 3 ศพ ฟาก “ผบ.ตร.” บินด่วนสอบปากคำ-ขอหมายจับบ่ายนี้!

“โจรชิงทอง” สารภาพพกปืนพ่อกราดยิง 3 ศพ ฟาก "ผบ.ตร." บินด่วนสอบปากคำ-ขอหมายจับบ่ายนี้!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีคนร้ายชิงทองที่ จ.ลพบุรี โดยย้ำว่า การล่าโจรชิงทองคืบหน้าทุกด้าน เชื่อคนร้ายหนีไม่รอดแน่ แต่ต้องใช้เวลาจับ ขณะที่ชุดสืบสวนยังคงมุ่งมั่นทำงานอยู่ มีความคืบหน้าทุกด้านเป็นที่น่าพอใจ แม้ทางคดีจะมีความคืบหน้ามาก แต่ยังต้องการขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสต่างๆ ว่าอยู่ที่ไหน มีญาติพี่น้องอยู่ที่ไหน ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีเงินรางวัล 6 แสนบาท หากได้เบาะแสจากประชาชนจะเป็นทางลัด จะทำให้ปิดคดีได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้ขอศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับเเล้ว คาดว่าจะมีการอนุมัติหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะสอบปากคำผู้ต้องหาแล้วและจะนำตัวไปค้นจุดต้องสงสัยที่ทิ้งอาวุธปืน และตามหาทองของกลาง จำนวน 28 บาทที่ชิงไปได้ โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายศาลเพื่อไปตรวจค้นโรงเรียนที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่

อนึ่ง จากการสืบประวัติผู้ต้องหา พบว่าชื่อ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี มีบิดาเป็นตำรวจ ส่วนมารดาเป็นครู มีความชื่นชอบในกีฬายิงปืน ส่วนอาวุธปืนที่นำมาใช้ก่อเหตุเป็นของพ่อ หลังเกิดเหตุครอบครัวไม่ได้สงสัยการกระทำของลูกชายว่าจะเป็นคนร้าย กระทั่งมาถูกจับกุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน! จนท.บุกจับโจรชิงทองลพบุรีสังหารโหด 3 ศพ พบเป็น ผอ.โรงเรียนดัง จ.สิงห์บุรี

Back to top button