GUNKUL มือทอง! คว้างาน “กฟภ.” กว่า 377 ลบ.มั่นใจปั๊มกำไรโตทุกไตรมาส

GUNKUL มือทอง! คว้างาน “กฟภ.” กว่า 377 ลบ.มั่นใจปั๊มกำไรโตทุกไตรมาส


นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ได้พิจารณาตกลงให้บริษัท คอนซอร์เตียม จีพีดี แอนด์ เอฟอีซี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GUNKUL เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างสถานีไฟฟ้ากาญจนบุรี 3 จังหวัดกาญจนบุรี และสถานีไฟฟ้าชะอำ 3 จังหวัดเพชรบุรี คิดเป็นมูลค่าโครงการ 377.55 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมจ่ายไฟได้ภายใน 540 วัน

“จากการที่บริษัทย่อยของ GUNKUL ได้รับการพิจารณาสั่งจ้างจาก กฟภ. แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของกลุ่มบริษัท ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่บริษัทฯ ผ่านคุณสมบัติครบทุกประการ และจากการที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการจากกฟภ. ในครั้งนี้ จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท เติบโตอย่างมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในทุกๆ ด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เติบโตอย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น” นางสาวโศภชา กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) และการไฟฟ้านครหลวง คิดเป็นมูลค่างานกว่าหมื่นล้านบาท เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานโดยเฉพาะกำไรให้เติบโตทุกไตรมาสตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมถึงหนุนงานก่อสร้างในมือ (Backlog) ให้เพิ่มมากขึ้นจากปัจจุบันอยู่ที่มีอยู่ โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2563 และปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้จะเติบโตไม่ ต่ำกว่า 20-25%

Back to top button