JMART เดินหน้าปั๊มยอดขายออนไลน์ ชดเชยปิดสาขายาว 22 วัน

JMART เดินหน้าปั๊มยอดขายออนไลน์ ชดเชยปิดสาขายาว 22 วัน


นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด หรือ JMART MOBILE เปิดเผยว่า ตามแนวทางการบริหารจัดการของกลุ่มบริษัท ตามแผนการทำ Synergy ร่วมกัน เพื่อตอบสนองต่อมาตรการภาครัฐเพื่อป้องกันการกระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ภายหลังจากรัฐบาล ประกาศการปิดศูนย์การค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ส่งผลกระทบต่อบริษัท บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (JMART MOBILE) ซึ่งประกอบธุรกิจร้านจัดจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์เสริม ต้องปิดดำเนินการชั่วคราวตามมาตรการภาครัฐเพื่อป้องกันการกระจายของไวรัส โควิด-19 ในสาขากรุงเทพมหานคร และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดในต่างจังหวัด รวมระยะเวลา 22 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563

ทั้งนี้ เจมาร์ท โมบาย ได้กำหนดแนวทางในการบริหารจัดการเพื่อควบคุมผลกระทบดังกล่าวอย่างเข้มข้น บริษัทฯ ได้ดำเนินการแจ้งต่อลูกค้าและพนักงานทุกคนผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัทฯ เพื่อความปลอดภัย และขานรับมาตรการการปิดศูนย์การค้าตามนโยบายดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ด้วยจุดแข็งการทำงานแบบ Synergy ของกลุ่มบริษัท ในส่วนของพนักงานที่ต้องหยุดตามนโนบายดังกล่าวนั้น ได้เข้าปฏิบัติงานในส่วนงานธุรกิจติดตามหนี้ ของบริษัท เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT เสริมทัพธุรกิจที่ยังแข็งแรง ตามแผน Business Continuity Plan (BCP) ทางด้านแผนกทรัพยากรมนุษย์ของกลุ่มบริษัททันที เนื่องจาก ได้มีเตรียมการอบรมพนักงานในส่วนงานดังกล่าวไว้แล้ว

รวมทั้ง กระตุ้นช่องทางการจำหน่ายในส่วนภูมิภาค ซึ่งยังคงมียอดขายที่ดีอยู่ และการใช้ช่องทางการขายผ่านช่องทาง Synergy ของบริษัท เช่น ผ่านตัวแทนขายของบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (SINGER) รวมถึงการขายตรงด้วยตัวแทนภายในกลุ่มของบริษัทอีกด้วย

อย่างไรก็ดี เจมาร์ท โมบาย ตระหนักถึงความจำเป็นในการใช้สินค้าเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตและการทำงาน จึงเข้ามาเสริมบริการและการขายผ่านช่องทางออนไลน์ มุ่งเน้นการกระตุ้นยอดขายผ่าน www.jaymartstore.com ทั้งการจัดโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์มือถือ รวมถึงโปรโมชั่นอื่นๆ ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นอีกช่องทางในการนำเสนอสินค้าเทคโนโลยีที่จำเป็นในช่วงเวลาวิกฤติดังกล่าวนี้ได้ โดยจัดแคมเปญ อยู่บ้าน อยู่ที่ไหน ก็ช้อปออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ส่งฟรี ทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ แถมฟรีประกันตัวเครื่องนาน 3 ปี

รวมไปถึงสินค้ากลุ่ม SMART WORK FROM HOME เพิ่มความพร้อมในการอยู่บ้านก็ทำงานได้ง่าย และสะดวกกว่า ปรับกลยุทธ์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมติดตามสถานการณ์ดังกล่าวนี้ต่อไปอย่างใกล้ชิด

Back to top button