SPALI ส่งคอนโด13 โครงการ ขายผ่านออนไลน์ รองรับลูกค้าช่วงโควิดระบาด

SPALI ส่งคอนโด13 โครงการ ขายผ่านออนไลน์ รองรับลูกค้าช่วงโควิดระบาด


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทได้มีการติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด อีกทั้งเตรียมความพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์ เพื่อสร้างความปลอดภัย และความมั่นใจกับสินค้าและบริการ รวมถึงการช่วยเหลือลูกค้าทางการเงินโดยออกมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์

โดยล่าสุดบริษัทได้ออกแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! กับ Supalai Online Booking” เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัย เพียงจองได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Supalia Online Booking ตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นครั้งแรกที่บริษัทนำหลายโครงการมาให้ลูกค้าเลือกซื้อพร้อมๆกัน เพื่ออำนวยความสะดวก ง่าย ปลอดภัย คุ้มค่า สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการต่างๆของศุภาลัย

สำหรับเฟสแรกได้นำโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ จำนวน 13 โครงการ มูลค่า 200 ล้านบาท ในหลากหลายทำเลทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาร่วมในแคมเปญนี้ พร้อมเปิดประสบการณ์ในการจองโครงการคุณภาพของศุภาลัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แบบไม่ต้องเดินทางไปถึง Sales Gallery ผ่าน Supalai Online Booking ที่มีการคัดสรรยูนิตพิเศษและแปลงสวยโดนใจมาให้เลือก ในราคาและเงื่อนไขสุดพิเศษ (ราคาถูกกว่าจองที่โครงการ) เฉพาะยูนิตและแปลงที่บริษัทกำหนด ได้ที่ https://booking.supalai.com/

ทั้งนี้ สำนักงานขายโครงการทุกแห่งทั่วประเทศของศุภาลัย พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ตามเวลาทำการปกติ โดยลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อความสะดวก

Back to top button