DTAC เปิดตัวโซลูชั่น “NetFoundry” รักษาความปลอดภัยข้อมูล ช่วง “Work From Home”

DTAC เปิดตัวโซลูชั่น “NetFoundry” รักษาความปลอดภัยข้อมูล ช่วง “Work From Home”


นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เปิดเผยว่า ผลสำรวจความกังวลลูกค้าองค์กรและ SME กว่า 700 คนกว่า 50 องค์กรถึงความต้องการในช่วงวิกฤตโควิด-19 พบว่าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กไม่มีโซลูชั่นที่พร้อมรองรับการทำงานที่บ้าน ดีแทคจึงได้ตอบสนองความต้องการในเวลานี้ด้วยโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ เพื่อช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้

ทั้งนี้ ความกังวล 3 อันดับแรกขององค์กรธุรกิจและ SME คือ ธุรกิจไม่พร้อมอำนวยความสะดวกให้พนักงาน เมื่อต้องทำงานที่บ้าน พนักงานของบริษัทฯโดยเฉพาะ SMEs ต้องทำงานที่หอพักหรือกลับภูมิลำเนา ที่อาจจะไม่มี WIFI หรือ Internet ที่เสถียรมากพอ เพื่อการใช้ทำงานร่วมกัน เช่น วิดีโอ conference, พนักงานยังต้องการให้องค์กร สนับสนุนค่าใช้อินเทอร์เน็ต มีความกังวลและ WIFI ที่บ้านไม่พอในการรองรับการทำงานได้หลายๆคนในบ้าน,

โดยโปรแกรมฟรีที่ใช้ทำงานจากที่บ้าน มีการใช้งานมากขึ้นเป็นตัวเลขสองถึงสามหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประชุมทางวิดีโอ ซึ่งต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่าปกติ รวมถึงความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตที่มากขึ้นของพนักงาน ในขณะที่ธุรกิจ SME ยังไม่มีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องในการใช้โปรแกรมทำงาน เช่น Microsoft office ที่มีความปลอดภัยในการทำงานมากกว่าแอปพิเคชั่นฟรีที่พนักงานมีใช้กันอยู่

ขณะที่ หลายองค์กรกำลังมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับแนวโน้มของโลก ในการทำงานที่ไหนก็ได้ และสนับสนุนให้พนักงานสามารถทำงานนอกสำนักงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ด้วยการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อรองรับรูปแบบการทำงานเช่นนี้ ดังนั้นแพลตฟอร์มที่ช่วยในการทำงานเป็นทีม เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูลในการทำงานให้ได้อย่างไร้รอยต่อจึงเป็นความจำเป็นสำหรับการทำงานในรูปแบบใหม่นี้

ดังนั้น ดีแทคจึงได้แนะนำโซลูชั่นทางรอดธุรกิจ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจ และพนักงานได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ซึ่งดีแทคได้ต่อยอดข้อเสนอเพิ่มเติม จากข้อเสนอก่อนหน้านี้ ที่ให้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม และทำงานที่ไหนก็สบายใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจาก NetFoundry ให้สอดคล้องกับความต้องการทำงานที่บ้าน เพื่อให้ลูกค้าองค์กรมีความมั่นใจว่า จะสามารถทำงานได้ประสิทธิภาพ เสถียร และปลอดภัย โดยไม่กระทบความสามารถในการให้บริการลูกค้า

โดยมีแพคเกจดังต่อไปนี้ทำงานจากอินเทอร์เน็ตได้ไม่หยุด ไม่สะดุดด้วย pocket wifi สุดคุ้ม Pocket WIFI รุ่นพิเศษที่สามารถรองรับคลื่น 2300 mhz ได้ด้วย พร้อมซิมอินเทอร์เน็ต ความเร็ว 8Mbps แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเพียง 399 บาท/ เดือน สำหรับตัว Pocket WIFI Dlink รุ่น 4G LTE Mobile Router DLK-DWR-932C มาพร้อม ประกัน 1 ปี สมัครได้วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563

ทำงานที่ไหนก็พร้อม แพ็กเกจ Microsoft Office E1 ฟรี 6 เดือน แพ็กเกจ Microsoft Office E1 ฟรี 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าธุรกิจของดีแทค ประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด่นใน Office 365 E1 เช่น Microsoft Team, Office Online, อีเมล์และปฏิทิน, One drive for business

Exchange: อีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อระดับธุรกิจ พร้อมกล่องจดหมายขนาด 50 GB ต่อผู้ใช้

OneDrive: การแชร์และการจัดเก็บไฟล์พร้อมที่เก็บข้อมูลขนาด 1 TB ต่อผู้ใช้หนึ่งราย

SharePoint: บริการที่ใช้จัดเก็บข้อมูล แชร์ และจัดการข้อมูลดิจิทัลภายในองค์กร

Teams: การประชุมแบบออนไลน์ และการประชุมทางวิดีโอที่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดถึง 250 คนได้ไม่จำกัดครั้ง ทั้งยังสามารถส่ง แชร์และแก้ไขข้อมูล

Yammer: เครือข่ายสังคมภายในองค์กรจะช่วยให้พนักงานที่อยู่คนละแผนกและต่างสถานที่สามารถทำงานร่วมกันได้ ใช้เพื่อส่งการแจ้งเตือนหรือประกาศภายในองค์กร

Stream: บริการที่ใช้จัดเก็บและแชร์วีดีโอภายในองค์กร

สามารถลงทะเบียนได้ถึง 30 เมษายน 2020 (มีผล 6 เดือน)

ทำงานหนักแค่ไหนไร้กังวล ด้วยแพ็กเกจเสริมแอปพลิเคชันทำงานยอดฮิตที่คนไทยใช้ทำงานเยอะที่สุด ทั้ง ZOOM/Microsoft Office 365/LINE ฟรีถึง 6 เดือนเช่นกัน สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์นิติบุคคลใหม่

บริการเสริมไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้งานแอปพลิเคชัน Zoom/Office365/LINE ไม่เสียค่าเน็ต นาน 180 วัน หลังจากครบ 180 วัน บริการเสริมนี้จะหยุดทันที ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563

 

 

Back to top button