TRUE แจกฟรี! กล่อง TrueID ไม่เก็บรายเดือน ขานรับนโนยาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

TRUE แจกฟรี! กล่อง TrueID ไม่เก็บรายเดือน ขานรับนโนยาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”


นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE กล่าวว่า ด้วยนโยบายของภาครัฐในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ขอให้ชาวไทย อยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดและลดความเสี่ยงติดเชื้อ กลุ่มทรู ขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ร่วมสนับสนุน จึงจัดเตรียมสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าทรูออนไลน์ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีทั้งอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และใช้เน็ตทรูออนไลน์ทำงานและเรียนที่บ้านแล้ว ยังควรต้องมีกิจกรรมดีๆ ที่จะทำกันได้ทั้งครอบครัวเพื่อให้การอยู่บ้านในช่วงขณะนี้ไม่น่าเบื่อ

โดยทรูออนไลน์ พร้อมส่งมอบกล่อง TrueID TV ฟรี สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ แพ็คเกจ 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่ม เพียงติดต่อขอรับสิทธิ์ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 02 700 8000 หรือ www.truemoveh.truecorp.co.th/online-store ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

สำหรับ TrueID TV เป็นกล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ กล่องอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนทีวีเดิมให้เป็นมากกว่าสมาร์ททีวีสามารถดูหนังดังระดับออสการ์ ดูช่องฟรีทีวีมากมาย พร้อมรับชมความบันเทิง แบบออนดีมานด์ ที่สามารถเลือกชมรายการเองได้ ในเวลาที่ต้องการ ทั้งหนังดีและการ์ตูน ฟรีกว่า 1,000 เรื่อง อีกทั้งยังสามารถดูหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ได้อีกด้วย เพียงใช้คะแนนทรูพอยท์แลก เริ่มต้นเพียง 219 คะแนน หรือเงินสดเริ่มต้นเพียง 149 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังสามารถรับชม Youtube และ Netfilx แอปพลิเคชั่นสุดฮิต โดยสามารถแสดงภาพจากสมาร์ทโฟนสู่จอทีวี ด้วยระบบ Chromecast และยังค้นหาด้วยเสียงภาษาไทยผ่านรีโมทได้อีกด้วย

Back to top button