“รพ.ธนบุรี 2” จัดบริการพิเศษ “ตรวจรักษา รับยา และฉีดวัคซีน”

"รพ.ธนบุรี 2" จัดบริการพิเศษ “ตรวจรักษา รับยา และฉีดวัคซีน”


โรงพยาบาลธนบุรี 2 ในเครือ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ตอกย้ำความใส่ใจช่วงโควิด-19 ด้วยมาตรการความปลอดภัยเข้มงวดลดโอกาสแพร่เชื้อ พร้อมจัดรูปแบบการบริการที่เข้าใจประชาชนด้วย 3 บริการพิเศษ “ตรวจรักษา รับยา และฉีดวัคซีน” เพื่อความสะดวก ปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจและคลายความกังวล ดังนี้

1. บริการจัดส่งยาถึงบ้าน อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ไม่ประสงค์เข้ามาพบแพทย์และเคยมีประวัติรับยาจากโรงพยาบาล โดยไม่ต้องเดินทางมารับยาด้วยตนเอง สามารถสอบถามรายละเอียดการจัดส่งยาถึงบ้านได้ที่ 0-2487-2100 ต่อ คลินิกที่ท่านทำการรักษา

2. เปิดให้บริการคลินิกโรคหวัด จัดแยกพื้นที่บริการ และเปิดโซนให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยที่มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ และมีน้ำมูก เพื่อความปลอดภัยไม่ปะปนกับผู้ป่วยที่มารับการตรวจรักษาทั่วไป โดยคลินิกโรคหวัดเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. อาคาร 1 ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2487-2100 ต่อ 1150, 1151

3. Drive Thru ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ สะดวก ปลอดภัย รวดเร็ว โดยไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งการฉีดวัคซีนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายห่างไกลจากโรคไข้หวัดใหญ่ ลดความเสี่ยงและความรุนแรงเมื่อเจ็บป่วย สำหรับผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ไม่มีประวัติแพ้ไข่ ไม่มีประวัติแพ้วัคซีน โดยสามารถลงทะเบียนและชำระเงินออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/2RnHAuO เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น. ณ บริเวณด้านหน้า อาคาร 2 สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2487-2100 ต่อ 1608, 5100

ทั้งนี้ โรงพยาบาลธนบุรี 2 ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันโรค และการรักษาระยะห่างทางสังคมจึงได้กำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มข้น เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ผู้มารับบริการทุกท่าน โดยกำหนดทุกจุดเข้า-ออกของโรงพยาบาลจะมีการตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมซักประวัติ การทำความสะอาดพื้นที่ที่มีการสัมผัสบ่อยและพื้นที่สาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง บริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือในพื้นที่บริการทุกจุด และในลิฟต์โดยสาร กำหนดพื้นที่แยกบริการคลินิกโรคหวัดให้บริการสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก แบบ One stop service

รวมถึงกำหนดให้บุคคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่มารับบริการทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือ ปัจจุบัน รพ.ธนบุรี 2 มีสถานะเป็นโรงพยาบาลที่ไม่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เข้ารับการรักษาอยู่เลยแม้แต่รายเดียว และขอขอบคุณในความไว้วางใจจากผู้รับบริการทุกท่าน ทุกคำชมและกำลังใจเป็นพลังให้เราผ่านช่วง COVID-19 ไปด้วยกัน ติดตามข้อมูลบริการได้ที่ facebook : Thonburi2 Hospital โรงพยาบาลธนบุรี 2 และ www.thonburi2hospital.com หรือสายด่วน 1645 กด 2

Back to top button