CPF ผนึก “กระทรวงเกษตรฯ” ส่งรถ Food Truck สู่ชุมชน

CPF ผนึก "กระทรวงเกษตรฯ" ส่งรถ Food Truck สู่ชุมชน


นายชนินทร์ รุ่งแสง คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายปฏิญญา ปารวัชรโกศล ผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF พร้อมด้วย พนักงาน CPF จิตอาสา ร่วมส่งมอบอาหารอุ่นร้อนพร้อมรับประทาน จากรถ Food Truck ซีพี เฟรชมาร์ท ให้แก่ชาวชุมชนเขตบางกอกน้อย เป็นครั้งที่ 4 ในโครงการ “อาหารปลอดภัย จากใจ…สู่ชุมชน” เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารให้แก่ชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ ชุมชนวัดอัมพวา เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

โดย CPF นำอาหารแช่เย็นผลิตตรงจากโรงงาน ซึ่งต้องควบคุมอุณหภูมิระหว่างการขนส่งและนำมาอุ่นร้อนให้พี่น้องได้รับประทานอย่างปลอดภัย โดยซีพีเอฟ ร่วมกับกระทรวงเกษตรฯ จะแจกอาหารให้กับชุมชนในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 23 ครั้ง ในทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ โดยได้เริ่มทำการส่งมอบอาหารให้แก่พี่น้องในชุมชมบางกอกน้อยเป็นลำดับแรก และจะขยายความช่วยเหลือไปยังเขตบางพลัด บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ต่อไป

ทั้งนี้ การส่งมอบอาหารให้กับประชาชน เป็นอีกส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประเทศชาติ ประชาชน ให้ก้าวผ่านวิกฤตไวรัสโควิด19 ไปด้วยกัน ภายใต้หลักคิด Good Corporate Citizen กล่าวคือ ซีพีเอฟ เป็นบริษัทที่ร่วมสร้างและดูแลสังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างคุณค่าให้กับประเทศ

Back to top button