SCB จัดแคมเปญ “Instant Franchise”

SCB จัดแคมเปญ “Instant Franchise”


ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นเจ้าของกิจการแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพทางธุรกิจ จัดแคมเปญพิเศษ “Instant Franchise” เปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่ายๆ พร้อมเปิดร้านขายได้อย่างรวดเร็ว และยังมั่นใจกับความสำเร็จในอนาคต ด้วยโซลูชันเพื่อการดำเนินธุรกิจเฟรนไซส์อย่างครบวงจร มอบข้อเสนอสินเชื่อระยะยาววงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่าการลงทุน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

พร้อมตัวช่วยบริหารจัดการธุรกิจแบบครบมือจากพันธมิตรของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน อาทิ แพลตฟอร์มการขายออนไลน์ ระบบงานสนับสนุนธุรกิจเพื่อพัฒนายอดขาย ระบบสรรหาและจัดการบุคลากร และระบบขนส่งสินค้าสู่มือผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์จะสร้างผลกำไรได้อย่างมั่นคง

ทั้งนี้ SCB มีพันธมิตรแฟรนไชส์ 19 แบรนด์ชั้นนำที่พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ลงทุนเป็นเจ้าของกิจการ ครอบคลุมธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ สถาบันการศึกษา และบริการอำนวยความสะดวกในที่พัก และกำลังเดินหน้าขยายแบรนด์ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มธุรกิจภายในปีนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2563 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://scbsme.scb.co.th/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SCB Business Call Center โทร. 02 722 2222

Back to top button