DDD เปิดตัว “IONIE” เครื่องฟอกอากาศพกพาจาก “เกาหลี” ชูนวัตกรรมกำจัดไวรัส-ฝุ่น PM 2.5

DDD เปิดตัว “IONIE” เครื่องฟอกอากาศพกพาจาก "เกาหลี" ชูนวัตกรรมกำจัดไวรัส-ฝุ่น PM 2.5


นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทได้มีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ “IONIE” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจากประเทศเกาหลี เพื่อปกป้องจากมลภาวะอากาศเป็นพิษ ด้วยการปล่อยประจุลบออกมามากกว่า 2 ล้านประจุต่อวินาที เพื่อกำจัดฝุ่นควันและฝุ่น PM 2.5, กำจัดแบคทีเรียและไวรัส พร้อมทั้งกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเข้าซื้อบริษัท คิวรอน จำกัด ในสัดส่วน 76% ทำให้บริษัทคาดว่าในปี 2563 บริษัทรายได้จะมีการเติบโตมากว่าในปี 2562 เนื่องจากการควบรวมงบการเงินของบริษัท คิวรอน จำกัด เข้ามา โดยในปี 2562 บริษัท คิวรอน จำกัด มีรายได้ประมาณ 800-900 ล้านบาท

อีกทั้งการที่บริษัท เข้าซื้อหุ้นของบริษัท คิวรอน จำกัด ในครั้งนี้ ทางบริษัทยังได้มีการวางแผนที่จะทำกิจกรรมการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจร่วมกัน โดยเบื้องต้นในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทได้วางแผนที่จะนำแบรนด์สินค้าไปจำหน่ายที่จุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ ที่เป็นจุดแข็งของบริษัท คิวรอน จำกัด

“ตอนนี้เราได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ “IONIE” เครื่องฟอกอากาศพกพาจากประเทศเกาหลี เข้ามาจำหน่ายเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และยังเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทอีกทางด้วย ประกอบกับก่อนหน้านี้เราก็ได้มีเข้าซื้อหุ้นคิวรอน ทำให้คาดว่าผลประกอบการปีนี้น่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพราะในช่วงครึ่งปีหลัง DDD และ คิวรอนได้ มีการวางแผนจะกิจกรรมทางธุรกิจร่วมกัน”นายปิยวัชร กล่าว

Back to top button