PLANB จับมือพันธมิตร ส่งมอบ ”ถุงยิ้มได้” ถึงมือชุมชน ร่วมฝ่าวิกฤติ COVID-19

PLANB จับมือพันธมิตร ส่งมอบ ”ถุงยิ้มได้” ถึงมือชุมชน ร่วมฝ่าวิกฤติ COVID-19


บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB ระบุว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรค COVID-19 ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อผู้คนในทุกระดับชั้น ทั้งภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ ทางตรงและทางอ้อม แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นช่วงเวลาที่เห็นคนไทยต่างช่วยเหลือกัน เป็นโอกาสในการแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้แก่กันและกัน โครงการส่งมอบถุงยิ้มได้ เป็นโครงการที่บริษัทฯ ร่วมมือกับพันธมิตร และอาสาสมัคร ในการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็น ให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยในชุมชนในที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีความตั้งใจที่จะส่งมอบถุงยิ้มได้ ให้ครบ 30,000 ถุง ตามแหล่งชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆ ในการช่วยเหลือและให้กำลังใจให้คนไทยสามารถฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ส่วนหนึ่งของโครงการ บริษัทฯ ได้มีการสนับสนุนการจ้างงานคนไร้บ้าน คนตกงาน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา ในการร่วมกันบรรจุถุงยิ้มทั้งหมดในครั้งนี้ สำหรับสิ่งของภายในถุงยิ้มได้ ประกอบไปด้วยสิ่งของที่จำเป็น สำหรับดำรงชีวิตประจำวัน ได้แก่ ข้าวสาร 2 กิโลกรัม ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำเปล่าและเครื่องดื่มต่างๆ กาแฟสำเร็จรูป น้ำเต้าหู้ และเจลล้างมือ โดยมีอาสาสมัครพนักงานแพลนบี ในการร่วมมือร่วมใจบรรจุสิ่งของลงถุงยิ้มได้ทั้งหมดเพื่อส่งมอบให้กับพี่น้องในชุมชน

สำหรับโครงการดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนโครงการถุงยิ้มได้ ดังนี้ Lotus Bedding, Thaiunion group PCL., BNK48, SHARK Energy, Babi Mild, Wacharin PP Printing, Balanced Eatery, Lactasoy, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, @MEDIA INSIGHT, Masita, 411ent, pba estate, Kinbai, Jipjipofficial, NOLA Superfoods, คุณ Top Dhana + Aikky Saran, คุณหลินและครอบครัว , คุณเอิร์ธ คุณ เรน และครอบครัว , พิตต้า ณ พัทลุงพลช , 811 happy house , @Suthipa Panyamahasup @Jerdnapang Thamchuanviriya, ปกรณ์ พรชีวางกูร, มูลนิธิกระจกเงา, เทใจ – TaejaiDotcom, เพจแหม่มโพธิ์ดำ , พนักงานแพลนบี และจิตอาสาทุกท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญในโครงการครั้งนี้

อนึ่งช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ผ่านมา PLANB เองก็ได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการใช้พื้นที่สื่อโฆษณาของบริษัทฯ ในการการช่วยประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ผู้คนอยู่บ้าน ลดการแพร่ระบาดของชื้อโรค รวมถึงเป็นสื่อกลางการกระจายข้อมูลให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ในการรายงานข่าวสารและสถานการณ์ติดเชื้อ และส่งผ่านพลังบวกด้วยข้อความให้กำลังใจ พร้อมกับศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักกีฬา และนักธุรกิจ ที่มีชื่อเสียงกว่า 70 ชีวิต ผ่านข้อความบนจอดิจิทอลแพลนบีกว่า 700 จอ ทั้งหมด 16 สื่อทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยร่วมแรงร่วมใจก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน สุดท้ายนี้บริษัทฯ ขอใช้โอกาสนี้ในการส่งมอบกำลังใจให้กับคนในสังคม ตลอดจนชุมชน บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Back to top button