SPALI ปลื้ม! “ศุภาลัยฯ สาทร-ราชพฤกษ์” ทำ Sold Out รอบจองออนไลน์ ตอกย้ำทำเลศักยภาพ

SPALI ปลื้ม! "ศุภาลัยฯ สาทร-ราชพฤกษ์" ทำ Sold Out รอบจองออนไลน์ ตอกย้ำทำเลศักยภาพ


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า โครงการ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด จากการเปิดให้ลูกค้าจองผ่านระบบ Online Booking เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก กวาดยอดขายรอบ Online Booking Sold Out 100%

โดยนับเป็นการตอกย้ำทำเลศักยภาพ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบันเป็นอย่างดี ซึ่งบริษัทพร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ตามแผนงานของบริษัทที่ตั้งไว้ในช่วงครึ่งปีหลัง

ทั้งนี้ บริษัทกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการในวันที่ 11-12 ก.ค.63 ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์ โดยมีราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

“ภาพรวมโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัทในช่วงครึ่งหลังของปีนี้คาดว่าจะมีทิศทางดีขึ้นต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคกลับมาในทิศทางที่ดี สังเกตได้จากยอดเข้าชมโครงการต่าง ๆ ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”นายไตรเตชะ กล่าว

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ บนทำเลสมบูรณ์แบบ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ถนนสาทร เพียง 10 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า Interchange เพียง 450 เมตร โดยเป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องชุดพักอาศัย 563 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 2 ยูนิต หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 29-103.5 ตร.ม. พร้อมเพดานสูง 2.7 เมตร

Back to top button