CPF คว้า 4 รางวัลนิตยสารการเงินชั้นนำ ตอกย้ำองค์กรดีเด่น-บริหารยอดเยี่ยม

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF คว้า 4 …


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF คว้า 4 รางวัล จากงาน 10th Annual Institutional Investor Awards for Corporates ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 โดย Alpha Southeast Asia นิตยสารการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการโหวตของผู้อ่านให้เป็นบริษัทยอดเยี่ยมของประเทศไทย ได้แก่ รางวัลการสนับสนุนทีมนักลงทุนสัมพันธ์จากฝ่ายบริหารอาวุโสดีที่สุด (Best Senior Management IR Support), รางวัลความแข็งแกร่งของการจัดการด้านบรรษัทภิบาล (Strongest Adherence to Corporate Governance), รางวัลนโยบายจ่ายเงินปันผลที่สม่ำเสมอ (Most Consistent Dividend Policy) และรางวัล กลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (Best Strategic CSR)

ขณะเดียวกัน นายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน ซีพีเอฟ ได้รับรางวัลผู้บริหารจัดการเงินยอดเยี่ยมของประเทศไทย Best CFO In Thailand จากผลสำรวจคะแนนเสียงของนักลงทุนสถาบันประจำปี 2563 “Southeast Asia’s Institutional Investor Corporate Poll”

“ในฐานะตัวแทนขององค์กร ผมยินดีที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงความร่วมแรงร่วมใจของบุคลากรซีพีเอฟทั่วโลก ในการนำพาธุรกิจให้ก้าวหน้า ทั้งในเชิงกลยุทธ์ขององค์กร ด้านการเงิน และการบริหารจัดการที่ดีด้วยหลักธรรมภิบาล รางวัลเหล่านี้จึงเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นก้าวต่อไปข้างหน้า สู่การเป็นครัวของโลกอย่างยั่งยืน”  นายไพศาล กล่าว

ทั้งนี้ งาน 10th Annual Institutional Investor Awards for Corporates จัดขึ้น เพื่อเป็นการยกย่องบริษัทที่มีความ ยอดเยี่ยมด้านการบริหารจัดการที่ดี ทั้งการบริหารจัดการเงิน ลงทุนสัมพันธ์ การเปิดเผยข้อมูล การจ่ายปันผล และมีผลการดำเนินงานทางการเงินที่ดี ตลอดจนผู้บริหารที่มีความเป็นผู้นำในการนำคณะกรรมการบริษัทและคณะผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ควบคู่ไปกับการรักษาจริยธรรมทางธุรกิจและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

โดยนิตยสาร Alpha Southeast Asia เป็นนิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนโดยกลุ่มสถาบันของฮ่องกงที่เจาะลึกเกี่ยวกับการธนาคารและตลาดทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้อ่านส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนมืออาชีพจากบริษัทต่างๆ และกองทุนชั้นนำทั่วโลก

Back to top button