ม็อบ “ราษฎร” ประกาศแล้ว จุดนัดหมายชุมนุมวันนี้ 4 โมงเย็น ไปอนุสาวรีย์ชัย ไม่มีแกง!

ม็อบ “ราษฎร” ประกาศแล้ว จุดนัดหมายชุมนุมวันนี้ 4 โมงเย็น ไปอนุสาวรีย์ชัย ไม่มีแกง!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก “เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH” และ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” ประกาศนัดหมายมวลชนกลุ่ม “ราษฎร” ให้ไปรวมตัวที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมกัน 16.00 น. ไม่มีแกง พร้อมระบุด้วยว่าวันนี้มีเซอร์ไพรส์รออยู่

ทั้งนี้ นอกจากการนัดชุมนุมที่กรุงเทพฯ ในจุดหลักบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้ว ยังมีจุดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น หน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ, ลานพ่อขุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก

ส่วนการนัดชุมนุมในต่างจังหวัด เช่น หน้ากระทรวงพาณิชย์ จ.นนทบุรี, สวนเพชรบุระ จ.เพชรบูรณ์, ตลาดโต้รุ่ง ฝั่งธนาคารกรุงไทย จ.สกลนคร, ลานจอดรถ สำนักงานสาธารณสุขใหม่ มาบตะพุด จ.ระยอง และศาลาร้อยปี (ศาลากลาง) จ.ตราด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า กลุ่มฟันเฟืองประชาธิปไตย อาชีวะปกป้องประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย นัดชุมนุม 17.00 น.วันนี้ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงหัวหมาก ขณะที่กลุ่มรามคำแหงปกป้องสถาบัน และอาชีวะช่วยชาติที่เพิ่งเสร็จสิ้นการอ่านแถลงการณ์ ณ ลานพ่อขุนฯ ในช่วงบ่ายวันนี้เพื่อแสดงออกถึงจุดยืนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ประกาศว่าจะรอต้อนรับอย่างเต็มที่ และยังเชิญชวนคนไทยผู้จงรักภักดีมาร่วมกันต้อนรับพวกคนล้มสถาบันฯ

 

Back to top button