KTC ชูกลยุทธ์อนุมัติสินเชื่อพร้อมใช้”เคทีซี พราว”รู้ผลเร็วภายใน 30 นาที

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า เคทีซีเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว" เต็มแรง เอาใจผู้ต้องการสินเชื่อเงินสดใช้จ่ายเร่งด่วน ด้วยบริการ “CASH @ KTC Touch" เน้นสมัครง่าย อนุมัติเร็ว รู้ผลเร็วภายใน 30 นาที และรับเงินสดทันที เพียงยื่นเอกสารสมัครให้ครบถ้วนที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช" 23 สาขาทั่วประเทศ จากนั้นบริษัทฯ จะแจ้งผลการอนุมัติให้ทราบทาง SMS ภายใน 30 นาที และสมาชิกสามารถรับเงินสดได้ทันที


บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า เคทีซีเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” เต็มแรง เอาใจผู้ต้องการสินเชื่อเงินสดใช้จ่ายเร่งด่วน ด้วยบริการ “CASH @ KTC Touch” เน้นสมัครง่าย อนุมัติเร็ว รู้ผลเร็วภายใน 30 นาที และรับเงินสดทันที เพียงยื่นเอกสารสมัครให้ครบถ้วนที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” 23 สาขาทั่วประเทศ จากนั้นบริษัทฯ จะแจ้งผลการอนุมัติให้ทราบทาง SMS ภายใน 30 นาที และสมาชิกสามารถรับเงินสดได้ทันที

พิเศษสำหรับผู้สมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558 จะได้รับสิทธิพิเศษฟรี 2 ต่อ เป็นบัตรของขวัญสูงสุด 1,000 บาท กับ”โครงการเคทีซีแจกให้หนักมาก”ได้แก่ 1) บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดใช้บัตรกดเงินสด ภายใน 2 รอบบัญชีแรก และลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ผ่าน SMS หรือออนไลน์ที่ www.ktc.co.th 2) บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัสอีก 900 บาท เมื่อมียอดเงินคงค้างไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ตลอด 2 รอบบัญชีแรก นับจากวันอนุมัติ พร้อมทั้งกดเงินผ่าน ATM อย่างน้อย 1 ครั้งใน 2 รอบบัญชีแรก หรือรับบัตรของขวัญฯ 300 บาท เมื่อมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 18,000 บาท ตลอด 1 รอบบัญชีแรกนับจากวันอนุมัติ และกดเงินผ่าน ATM อย่างน้อย 1 ครั้งใน 2 รอบบัญชีแรก

Back to top button