TRUE ผุด Drive Thru รับสินค้าตามวิถี “นิวนอร์มอล”

TRUE ผุด Drive Thru รับสินค้าตามวิถี “นิวนอร์มอล”


The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery

The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2

The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park

–  ทรูตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ สร้างประสบการณ์เหนือชั้นให้คนไทยกลุ่มแรกได้เป็นเจ้าของ iPhone 12 บนเครือข่ายอัจฉริยะที่ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า

– 00.01 น. คืนวันที่ 27 พ.ย. ทรูสร้างปรากฎการณ์ให้ลูกค้าคนพิเศษรับ iPhone 12 ผ่าน 3 ช่องทาง TrueRyde, True Branding Shop Siam Square Soi 2 และครั้งแรกในไทยกับ THE FIRST ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park” บริการแบบ Drive Thru ขานรับชีวิตวิถีใหม่แบบ Social distancing

“THE FIRST ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park”

ครั้งแรกของไทยกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับ iPhone 12 ผ่าน Drive Thru ที่ True Digital Park

ล่าสุด ทรูเปิดตัวช่องทางพิเศษบริการแบบ Drive Thru ครั้งแรกของเมืองไทยกับประสบการณ์การส่งมอบ iPhone 12 แบบ Social Distancing ขานรับชีวิตวิถีใหม่ ที่ True Digital Park โดยลูกค้าที่ได้รับเครื่องเวลา 00.01 ของคืนวันที่ 27 พ.ย. ได้ทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ก็สามารถขับรถเข้ามารับเครื่องได้ทันที

“THE FIRST EXCLUSIVE TrueRyde Midnight 5G Delivery”

ไม่ว่างไม่เป็นไร TrueRyde ส่ง iPhone 12 ให้ถึงหน้าบ้าน

00.00.01 คืนวันที่ 27 พ.ย. ไรเดอร์ม้าไวของ “ทรูไรด์” TrueRyde พร้อมปรากกฎกายส่งเครื่อง iPhone 12 ให้ถึงบ้านเพื่อให้ลูกค้าทรูได้เป็นคนไทยกลุ่มแรกที่รับเครื่องถึงหน้าบ้าน เรียกว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชอบอยู่ติดบ้าน หรือต่อให้ไม่ว่างก็ยังได้สิทธิ์รับประสบการณ์อัจฉริยะเช่นกัน

Back to top button